ที่ปรึกษาธุรกิจ ที่ปรึกษาการตลาด โค้ชและอบรม วางแผนธุรกิจ วางแผนตลาด และ การขาย




DVD
New | DVD | BOOK

- Flexible In-House Training For SME's 3เซียนนำธุรกิจไทย ลั่นไกสู่ AEC 2012-03-01 09:32:59

- 2012 Thai Marketing Scheme 2012-04-25 14:15:36

- Impact on Thai Business Atmosphere 2012-04-18 12:11:55

- Economic Outlook &Perspective 2012-04-10 15:55:00

- Flexible In-House Training For SME's Enterprise Risk Management & Business Continuity Management 2012-03-15 18:23:42

- Flexible In-House Training For SME's Reality Service 3.0 สร้างประสบการณ์ให้ทุกการบริการเป็น Reality 2012-03-01 09:37:52

- Flexible In-House Training For SME's Marketing 3.0 Perfect การตลาดที่เปลี่ยนหน้ามือเป็นหลังมือ 2012-03-01 09:35:52

- Marketing 3.0 Perfect การตลาดที่เปลี่ยนหน้ามือเป็นหลังมือ 2012-01-07 21:38:58

- Business Model 2 AEC โมเดลธุรกิจรับและรุก AEC อย่างสร้างสรรค์ 2012-01-07 21:34:33

- Reality Service 3.0 สร้างประสบการณ์ให้ทุกการบริการเป็น Reality 2012-01-07 21:28:22

- Creative Business Model 2012-01-07 21:24:10

- Managing Excellent Service Beyond Expectation 2012-01-07 21:21:20

- Knowledge Management 2012-01-07 21:18:43

- Effective Business & Sales Negotiation 2012-01-07 21:11:57

- Coaching Roadmap & Guidance for SalesTeam Proficiency 2012-01-07 21:05:23

- เคล็ดลับการสร้างยอดขายอย่างยั่งยืน“Connective Selling Model” 2010-03-30 16:26:13

- รวมสื่อความรู้พัฒนาทักษะ เสริมความเข็มแข็งให้ธุรกิจที่หาซื้อไม่ได้ทั่วไป(Marketing Training) 2009-11-30 13:11:07

- KEY ACCOUNT MANAGEMENT : การบริหารลูกค้าขาใหญ่กำไรโต 2009-11-04 15:30:30

- Aesthetic Marketing 2009-11-04 15:29:01

- โหงวเฮ้งเพื่อการบริการ 2009-11-04 15:27:51

- CUSTOMER LOCK - IN : กลยุทธ์มัดใจลูกค้าให้อยู่หมัด 2009-11-04 15:25:34

- CRM STUPID : สร้างสัมพันธ์ง่าย ๆ แต่ได้ผล 2009-11-04 15:24:03

- Internationalization TO Go ติดปีกธุรกิจไทยสู่ความเป็นสากล 2009-11-04 15:22:36

- เทคนิคการสร้างอิทธิพลเหนือลูกค้า 2009-11-04 15:08:28

- Professional Modern Leadership : ผู้นำมืออาชีพยุคใหม่ 2009-11-04 14:54:33

- Handle Customer Complaint in Positive Way : บริหารข้อร้องเรียน / คำบ่นลูกค้าเป็นความประทับใจ 2009-11-04 14:45:09

- สร้างอำนาจและความสำเร็จ ด้วยการเจรจาต่อรองทางธุรกิจชั้นสูง 2009-11-04 14:40:09

- ติดตามหนี้อย่างไร ให้ได้ผล - ได้เงิน รักษาลูกค้า 2009-11-04 14:33:00

- Idea Gets Rich 2009-11-04 11:19:42

- Service Platinumship 2009-11-04 11:18:17

- สร้าง Brand อย่างไร ให้เกิดและโต อย่างมั่นคง 2009-11-04 11:17:01

- ภาวะผู้นำ 2009-11-04 11:14:32

- ERM : กลยุทธ์บริหารประสบการณ์...สร้างแฟนพันธุ์แท้ 2009-11-04 11:12:34

- คิดใหญ่ไม่คิดเล็ก 2009-11-04 11:11:04

- Value Creation for Brand Building 2009-11-04 11:09:40

- The Five Element : โหงวเฮ้งพื่อการบริหารและธุรกิจแนวใหม่ 2009-11-04 11:08:06

- การสร้างผู้นำทีมขายให้เหนือกว่ามือทอง 2009-11-04 11:06:22

- IRM : CRM การตลาดรุ่งมุ่งสัมพันธ์ 2009-11-04 11:04:13

- Sustainable Growth Strategy & Massive Marketing Expansion 2009-11-04 11:01:55

- พลิกโฉมธุรกิจอย่างไรให้เป็นต่อ 2009-11-04 11:00:25

- Knowledge Base in Developing Intelligent Organization 2009-11-04 10:58:11

- การสร้าง Brand & Image ให้แข็งแกร่งด้วย PR 2009-11-04 10:56:40

- การสร้างทรัพยากรมนุษย์ให้เป็นพันธุ์แท้ 2009-11-04 10:31:01


ที่ปรึกษาธุรกิจ ที่ปรึกษาการตลาด โค้ชและอบรม วางแผนธุรกิจ วางแผนตลาด และ การขาย ที่ปรึกษาวางแผนธุรกิจ ที่ปรึกษาวางแผนตลาด

บริษัท มาร์เก็ตติ้ง กูรู แอสโซซิเอชั่น จำกัด
59/42 ศรีสุวรรณโฮมเพลส 2 หมู่ 2 ซอยสตรีวิทย์ 2 ถนนลาดพร้าว 71 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230
โทรศัพท์ : 0-2090-2390, 0-2090-2388 โทรสาร : 0-2090-2389#18
E-mail : mga01@mga.co.th, seminar@mga.co.th
>> คลิกดูแผนที่ <<


Marketing Guru Association Co.,Ltd. 2001 All Right Reserved.
Google+เพิ่มเพื่อน