ที่ปรึกษาธุรกิจ ที่ปรึกษาการตลาด โค้ชและอบรม วางแผนธุรกิจ วางแผนตลาด และ การขาย




Government Project (Business Consultant ที่ปรึกษาธุรกิจ)

(Business Consultant) ผลงานที่ปรึกษาและโครงการ ภาครัฐ  : กรมพัฒนาธุรกิจการค้า  กระทรวงพาณิชย์ / สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ (วช.) / สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร (สศก.) กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ / สนง.สลากกินแบ่งรัฐบาล

สำหรับโครงการต่างๆ ที่ได้ดำเนินงานร่วมกับภาครัฐนั้น ล่าสุดนี้ MGA ได้เข้ามามีบทบาทสำคัญกับภาครัฐ เช่น กรมพัฒนาธุรกิจการค้า  กระทรวงพาณิชย์ ฯลฯ  ทั้งในฐานะของผู้ดำเนินงานเพื่อพัฒนาธุรกิจไทยจากอุตสาหกรรมและธุรกิจแขนง ต่งๆ เช่น ธุรกิจสิ่งพิมพ์ , บรรจุภัณฑ์,ผู้จัดพิมพ์และจำหน่ายหนังสือ, ธุรกิจสปา , ภัตตาคาร  โดยการทำหน้าที่ให้องค์ความรู้ด้านต่างๆ วิเคราะห์ธุรกิจเพื่อวางแผนยุทธศาสตร์การแข่งขัน  ทำหน้าที่เป็นโค้ช โดยเข้าไปถึงระดับปฎิบัติงาน เพื่อชี้แนะแนวทาง ร่วมพัฒนาสินค้า/บริการ โดยแต่ละขั้นตอนต้องสามารถวัด ประเมินผลได้ชัดเจน เพื่อให้ธุรกิจเหล่านั้นสามารถดำเนินงานต่อไปได้เอง  โดยมีผลประกอบการดีขึ้น ซึ่งท่านสามารถเข้าไปสัมผัสแบบจำลอง ขบวนการและขั้นตอนต่างๆ ของบางโครงการหลักได้  จากบทคัดย่อของแต่ละโครงการต่อไปนี้
 
ปี 2556

1.ที่ปรึกษาเพื่อดำเนินกิจกรรมสร้างนักการค้า มืออาชีพ  ภายใต้โครงการสร้างนักการตลาดและพัฒนาศักยภาพกลุ่มธุรกิจรองรับ AEC  15/2556  กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์

 

ปี 2554

1.โครงการพัฒนาการรวมคำสั่งซื้อและการกระจายสินค้า  20/2554 กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์
2. ที่ปรึกษาโครงการกิจกรรมสร้างเครือข่าย Business Club (ศูนย์เครือข่ายธุรกิจ ส่วนกลางและส่วนภูมิภาค) ภายใต้โครงการ
พัฒนาผู้ประกอบการและสร้างเครือข่ายธุรกิจ 4/2554 กรมพัฒนาธุรกิจการค้า  กระทรวงพาณิชย์

 

ปี 2552

1. ที่ปรึกษาโครงการสร้างเครือข่าย การตลาดกลุ่มสิ่งพิมพ์ระดับสากล  ภายใต้ค่าใช้จ่ายในการพัฒนาผู้ประกอบการ
และส่งเสริมธุรกิจครบวงจร 7/2552   กรมพัฒนาธุรกิจการค้า  กระทรวงพาณิชย์
2. ที่ปรึกษาเพื่อพัฒนา  Business  Model   ธุรกิจร้านอาหารและสปาสู่สากล  ภายใต้ค่าใช้จ่ายในการพัฒนา
ผู้ประกอบการและส่งเสริมธุรกิจสปาครบวงจร 6/2552   กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์

 

ปี 2551

1. โครงการพัฒนาความพร้อมธุรกิจการพิมพ์ มุ่งสากล ผ่านการสร้างเครือข่ายธุรกิจเป็นวิสาหกิจการค้าและ
การตลาด   35/2551  :  กรมพัฒนาธุรกิจการค้า  กระทรวงพาณิชย์
2.ที่ปรึกษาเพื่อพัฒนาธุรกิจบริการไทยสู่สากล   โครงการพัฒนาธุรกิจบริการภายใต้ค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมธุรกิจ
ไทยให้เข้มแข็งเพื่อสู่สากล 23/2551 : กรมพัฒนาธุรกิจการค้า  กระทรวงพาณิชย์
3.ที่ปรึกษาพัฒนาแผนสร้างเครือข่ายธุรกิจต่างประเทศ  โครงการพัฒนาการตลาดคลัสเตอร์สิ่งพิมพ์ ภายใต้ค่าใช้จ่าย
ในการส่งเสริมธุรกิจไทยให้เข้มแข็งสู่สากล 21/2551  : กรมพัฒนาธุรกิจการค้า  กระทรวงพาณิชย์
4. โครงการ Foresight  Research  โดยการสังเคราะห์เชิงเศรษฐศาสตร์ (ด้านสังคมศาสตร์) 45/2551
สำนักงานคณะกรรมการ วิจัยแห่งชาติ  (วช.)

 

ปี 2550

1. ดำเนินงานเสริมสร้างความรู้ตลาดต่างประเทศธุรกิจสิ่งพิมพ์และบรรจุภัณฑ์  โครงการพัฒนาธุรกิจสิ่งพิมพ์ไทยสู่
สากล  ภายใต้ค่าใช้จ่ายในการพัฒนาธุรกิจไทยสู่สากล    /2550  : กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์
2. โครงการศึกษาเพื่อพัฒนาตัวแบบการวิเคราะห์ ต้นทุน-ผลได้ (Cost –Benefit Analysis) การผลิตงานวิจัยของ
ประเทศ 45/2550  : สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ (วช.)
3. โครงการ Foresight  Research  โดยการสังเคราะห์เชิงเศรษฐศาสตร์ 57/2550  : สำนักงานคณะกรรมการวิจัย
แห่งชาติ (วช.
)

 

ปี 2549

1. โครงการพัฒนาธุรกิจการพิมพ์สู่การเป็น  Printing  & Packaging Hub of Asia 30/2549  
: กรมพัฒนาธุรกิจการค้า  กระทรวงพาณิชย์
2. จัดกิจกรรมพัฒนาตลาดธุรกิจการค้า 26/2549  : กรมพัฒนาธุรกิจการค้า  กระทรวงพาณิชย์
3. ดำเนินการพัฒนารวมกลุ่มเครือข่ายวิสาหกิจการค้า (Cluster) ภายใต้โครงการสร้างพันธมิตรสถาบันการค้า 
11  / 2549   กรมพัฒนาธุรกิจการค้า  กระทรวงพาณิชย์
4. ที่ปรึกษาเพื่อดำเนินการตามโครงการพัฒนาความพร้อมของกลุ่มผู้ผลิตและนักการตลาดชุมชน  ในการเข้าร่วม
กิจกรรมทางการตลาด 3/2549  : กรมพัฒนาธุรกิจการค้า  กระทรวงพาณิชย์

 

 ปี 2548

1. ประชาสัมพันธ์การจัดกิจกรรม Business Matching  ตามโครงการพัฒนาประสิทธิภาพการตลาดธุรกิจการค้า
49/2548 : กรมพัฒนาธุรกิจการค้า  กระทรวงพาณิชย์
2. โครงการพัฒนาประสิทธิภาพการตลาดธุรกิจการค้า  โครงการพัฒนาประสิทธิภาพการตลาดธุรกิจค้าปลีก
24/2548 : กรมพัฒนาธุรกิจการค้า  กระทรวงพาณิชย์
3.โครงการผลิตคู่มือกลยุทธ์การกำหนดราคาและเทคนิคการคำนวณต้นทุน สินค้า OTOP  
51/2548  กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์
4.โครงการสร้างผู้นำนักการตลาดชุมชนสินค้า OTOP   52/2548  กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์

 

ปี 2547

1.ยุทธศาสตร์การเกษตร สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร  กระทรวงเกษตรและสหกรณ์
2.ยุทธศาสตร์การประมงไทย  กรมประมง  กระทรวงเกษตรและสหกรณ์

 

ปี 2546

1.โครงการพัฒนานักการตลาดกลยุทธ์การสร้างสัมพันธ์ลูกค้าแบบยั่งยืน(CRM)โรงงานยาสูบ
กระทรวงการคลัง
2. โครงการพัฒนา Demand Site Management (DSM) : Cut Peak Project  การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย

 

ปี 2545

1. โครงการกำหนดกลยุทธ์การตลาด  สินค้าหลอดตะเกียบ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
2. โครงการพัฒนาศักยภาพผู้บริหารยุคใหม่   มูลนิธิสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล
3.  โครงการพัฒนาการตลาดสินค้า  หนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์  จ.ระนอง
4.  โครงการพัฒนาการตลาดและบริหารช่องทางจำหน่าย สินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์หอการค้าจังหวัด 
พาณิชย์จังหวัด และผู้ผลิต กรมพระจันทบุรีนฤนาถ  กระทรวงพาณิชย์

 

 


Bookmark | ส่งหน้านี้ให้เพื่อน


ที่ปรึกษาธุรกิจ ที่ปรึกษาการตลาด โค้ชและอบรม วางแผนธุรกิจ วางแผนตลาด และ การขาย ที่ปรึกษาวางแผนธุรกิจ ที่ปรึกษาวางแผนตลาด

บริษัท มาร์เก็ตติ้ง กูรู แอสโซซิเอชั่น จำกัด
59 ศรีสุวรรณโฮมเพลส 2 หมู่ 2 ซอยสตรีวิทย์ 2 ถนนลาดพร้าว 71 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230
โทรศัพท์ : 0-2907-9588, 0-2907-9669, 0-2907-9131 โทรสาร : 0-2907-8941
E-mail : mga01@mga.co.th, seminar@mga.co.th
>> คลิกดูแผนที่ <<


Marketing Guru Association Co.,Ltd. 2001 All Right Reserved.
Google+เพิ่มเพื่อน