ที่ปรึกษาธุรกิจ ที่ปรึกษาการตลาด โค้ชและอบรม วางแผนธุรกิจ วางแผนตลาด และ การขาย




หลักสูตร In-House Training“การสร้างมาตรฐานงานบริการเพื่อสร้างความพึงพอใจลูกค้า”(Managing Service Business Model)

การสร้างมาตรฐานงานบริการเพื่อสร้างความพึงพอใจลูกค้า

(Managing  Service  Business  Model)

Course Benefits   : 

˜  เสริมความรู้  ความเข้าใจในวิธีการวัดคุณภาพ  และยกระดับการบริการให้เป็นที่ประทับใจเกินความคาดหวังลูกค้า

˜  เรียนรู้และพัฒนาทักษะในการสร้างพิมพ์เขียวงานบริการ  (Service  Blue  Print)  ของแต่ละฝ่าย  รวมถึงการกำหนดดัชนีชี้วัดความพอใจลูกค้าที่เหมาะสม

˜  เรียนรู้และเข้าใจหลักการและวิธีการในการเขียนคู่มือมาตรฐานการบริการ  (Service  Guidebooks) 

 

Attendances :

˜ ผู้บริหารและหัวหน้างานทุกฝ่ายที่ต้องการเพิ่มคุณภาพงานบริการแก่ลูกค้าทั้งภายใน  &  ภายนอก  (ขาย,  ตลาด,  บริการลูกค้า,  Operator,  จัดส่ง,  รปภ.  ฯลฯ)

 

Course  Outlines  :

            ©  การวัดคุณภาพบริการของธุรกิจจากความพึงพอใจลูกค้า  (Customer  Satisfaction  Index) 

-  การคัดเลือกความคาดหวังของลูกค้าต่องานบริการมาใช้อย่างถูกต้อง  (Screening)

-  จุดวิกฤตในงานบริการที่ต้องแก้ไขด่วน  (Risk  Factor  Service)

-  การตรวจสอบคุณภาพงานบริการ  และการค้นหาจุดวิกฤติในงานบริการ

-  Workshop  :  การตรวจสอบคุณภาพบริการและการค้นหาจุดวิกฤตงานบริการ

 

            ©  การสร้างมาตรฐานงานบริการเพื่อความพึงพอใจลูกค้า

                        -  องค์ประกอบการสร้างบริการให้โดนใจลูกค้า  (7  P’s)

                        -  การยกระดับความประทับใจงานบริการ  5  มิติ    

-  สร้างมาตรฐานงานบริการด้วย  SOP  (Service  Operation  Procedure) 

-  Workshop  :  การสร้างมาตรฐานงานบริการด้วย  SOP

 

            ©  การสร้างพิมพ์เขียวงานบริการเพื่อยกระดับความพึงพอใจลูกค้า

-  การคัดเลือกประสบการณ์ใหม่    สำหรับสร้างพิมพ์เขียวงานบริการ 

   (Excellent  Service  Blue  Print)

                        -  การกำหนดมาตรฐานการบริการและการสร้างดัชนีวัดความพึงพอใจลูกค้า  (CSI)

-  ตัวอย่างการสร้างพิมพ์เขียวงานบริการ

                        -  Workshop  :  การสร้างพิมพ์เขียวงานบริการ

 

            ©  การสร้างคู่มือมาตรฐานการปฏิบัติงานในการให้บริการ

-  ขั้นตอนมาตรฐานการปฏิบัติงานของพนักงานต่อลูกค้า

-  คำพูด,  ท่าทาง,  และกำหนดเวลาในการปฏิบัติตัวต่อลูกค้า

-  ระบบการตรวจสอบและประเมินผล

-  Workshop  :  การสร้างคู่มือบริการ

 

รูปแบบ  :   

                        บรรยาย  /  Workshop  (แบบเข้ม)

 

วิทยากร  :   

อ.นิทัศน์  คณะวรรณ

-   ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดบริการ  การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าและพันธมิตร
                ธุรกิจและสร้างต้นแบบการบริการสมัยใหม่

-  ที่ปรึกษาด้านการตลาดและทีมขายตรง  ขายทางโทรศัพท์  และขายหน้าร้านแก่องค์กร
                เอกชนหลายองค์กร

           

ระยะเวลา  :   

                        2  วันเต็ม  (09.00  -  16.00  น.) 

 
http://www.mga.co.th/consultant/inhouseForm.gif

 


Bookmark | ส่งหน้านี้ให้เพื่อน | สนใจขอคำปรึกษา


ที่ปรึกษาธุรกิจ ที่ปรึกษาการตลาด โค้ชและอบรม วางแผนธุรกิจ วางแผนตลาด และ การขาย ที่ปรึกษาวางแผนธุรกิจ ที่ปรึกษาวางแผนตลาด

บริษัท มาร์เก็ตติ้ง กูรู แอสโซซิเอชั่น จำกัด
59 ศรีสุวรรณโฮมเพลส 2 หมู่ 2 ซอยสตรีวิทย์ 2 ถนนลาดพร้าว 71 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230
โทรศัพท์ : 0-2907-9588, 0-2907-9669, 0-2907-9131 โทรสาร : 0-2907-8941
E-mail : mga01@mga.co.th, seminar@mga.co.th
>> คลิกดูแผนที่ <<


Marketing Guru Association Co.,Ltd. 2001 All Right Reserved.
Google+เพิ่มเพื่อน