ที่ปรึกษาธุรกิจ ที่ปรึกษาการตลาด โค้ชและอบรม วางแผนธุรกิจ วางแผนตลาด และ การขาย




Inhouse : Localized IMC และการตลาดในยุค Marketing 3.0

Localized  IMC 

และการตลาดในยุค  Marketing  3.0

Course Benefits   : 

-   เรียนรู้และเข้าใจการเปลี่ยนแปลงของกระแสและกลยุทธ์การตลาดในยุค  Marketing  3.0 

-    รู้จักเครื่องมือการตลาดเจาะพื้นที่  (Localize  IMC)  และการตลาดในยุค  3.0  ประเภทต่าง   
การเลือกและประยุกต์ใช้เพื่อสร้างกิจกรรมให้เกิดผลทางการตลาดอย่างได้ผล

- เข้าใจวิธีการวิเคราะห์ผลจากกิจกรรมการตลาดผ่านเครื่องมือการตลาด  Local  IMC  และ  Digital  Media  ต่าง    ว่า  Work  /  ไม่  Work  เพื่อการพัฒนากลยุทธ์การตลาดอย่างต่อเนื่องและคุ้มค่าที่สุด

 

Attendances :

         ผู้อำนวยการ  ผู้จัดการ  และเจ้าหน้าที่การตลาดและการขาย  ประมาณ  40  ท่าน

 

Course  Outlines  :

        การเปลี่ยนแปลงของธุรกิจการตลาดสู่  Marketing  3.0  การตลาดเจาะพื้นที่  (Digital  และ  Social  Network)

 

     การใช้  Search  Engine  เพื่อหาข้อมูล  ไอเดียการตลาดและการเคลื่อนไหวของคู่แข่ง

-  Key  Words  บทที่หนึ่งของการทำตลาด  การวางจุดยืน  และจุดขายของสินค้า  Key  Words  =  Positioning  =  Branding

-  SEO  Search  Engine  Optimization  ทำอย่างไรให้คนหาเราเจอง่าย 

  การตั้งกลุ่มเป้าหมายและค้นหาความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย

 

  การคิด  (Theme)  ธีม  หรือไอเดียสร้างสรรค์เพื่อดึงดูดความสนใจลูกค้า

 

 

                           ► Offer  :  Content  /  Freemium  /    Promotion  /  Service  /  CRM  ข้อเสนอจูงใจในการชักชวนสาวก

 

  Local  Media  รถแห่,  ป้ายกองโจร,  วิทยุชุมชน,  เคเบิล,  Event,  ใบปลิว

 

การตลาดและสื่อหน้าร้าน

-  การจัดโชว์

-  ป้ายหน้าร้าน

-  ป้ายในร้าน

-  Mobile  /  Flag

-  Take  One 

 

   Free  Marketing  ทำตลาดจากของฟรี

-  Blog  สร้างเว็ปแบบง่าย    และสร้างสาวก

-  Google  Marketing  (Google  Map,  Google  Document)

-  Youtube

-  Email  Server

-  Social  Media  (Facebook,  Twitter)

-  Location 

-  Based  Marketing

 

       Pay  Marketing  ทำตลาดแบบเสียค่าใช้จ่ายต่ำ  PPC  (Pay  Per  Click)

-   Google  Adwords

-   Facebook  Ad

                    -   SMS  และการเชื่อม  SMS  เข้ากับเว็ปหรือ  Blog
 

       การประยุกต์ใช้  Facebook

-  Personal  Profile

-  Group  สร้างกลุ่มที่สนใจสิ่งเดียวกัน

-  Page  สร้าง  Page  ใน  Facebook

-   การเชิญเพื่อนแวะ  Add  Friend  การขอเป็นเพื่อนเพื่อสร้างสาวกและกลุ่มเพื่อน

 

       การใช้เครื่องมือ  Facebook  ทำตลาดและประชาสัมพันธ์

-  การ  Post  และการเชื่อมโยง  Link  รูปภาพ  และ  Video

-  Poll  การสร้างโพลต์

-  Note  การสร้าง  Note  และการ  Tag  Note

-  Tag  การสร้าง  Tag  ใน  Photo

-   Event  การสร้าง  Event  และเชิญคนเข้าร่วมกิจกรรม

-   Badge  การสร้างป้ายติดกับ  Web  หรือ  Blog  ของเรา

 

                การวิเคราะห์ผลกิจกรรม  IMC     การประเมินผล  Local  Media การประเมินผลสื่อหน้าร้าน

 

    การประเมินผลสื่อ  Digital

-   Page  Rank  /  SERP  Search  Engine  Result  Page

-   Google  Analytics

-   Facebook  insights

-   Facebook  Ad

 รูปแบบ  :   

·         บรรยาย  &  กรณีศึกษา  ตัวอย่าง

 

วิทยากร  :    อาจารย์ชูศักดิ์  เดชเกรียงไกรกุล

CEO &  Chairman  of  Marketing  GURU  Association  Co.,Ltd.

หัวหน้าทีมที่ปรึกษาด้านกลยุทธ์ธุรกิจองค์กรชั้นนำทั้งภาครัฐ  &  เอกชน

ผู้เชี่ยวชาญด้าน  Competitive  Marketing  Strategy,  Key  Account  Management, CRM  &  IRM,  Customer  Lock-in,  New  Business  Model,  Localize  Marketing, 
Modernize  Marketing

http://www.mga.co.th/consultant/inhouseForm.gif


Bookmark | ส่งหน้านี้ให้เพื่อน | สนใจขอคำปรึกษา


ที่ปรึกษาธุรกิจ ที่ปรึกษาการตลาด โค้ชและอบรม วางแผนธุรกิจ วางแผนตลาด และ การขาย ที่ปรึกษาวางแผนธุรกิจ ที่ปรึกษาวางแผนตลาด

บริษัท มาร์เก็ตติ้ง กูรู แอสโซซิเอชั่น จำกัด
59/42 ศรีสุวรรณโฮมเพลส 2 หมู่ 2 ซอยสตรีวิทย์ 2 ถนนลาดพร้าว 71 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230
โทรศัพท์ : 0-2090-2390, 0-2090-2388 โทรสาร : 0-2090-2389#18
E-mail : mga01@mga.co.th, seminar@mga.co.th
>> คลิกดูแผนที่ <<


Marketing Guru Association Co.,Ltd. 2001 All Right Reserved.
Google+เพิ่มเพื่อน