Marketing & Sales Strategy Model
Course Benefits :
- เสริมความรู้และพัฒนาทักษะผู้บริหารทีมตลาดและทีมขายให้สามารถวางแผนกลยุทธ์การตลาดและการขายได้อย่างมีหลักการ และมีประสิทธิภาพ
- ฝึกวิเคราะห์และวางแผนโดยใช้งานที่รับผิดชอบจริง > จบหลักสูตรได้แผนการขาย การตลาดเพื่อนำไปพัฒนาต่อเพื่อใช้เป็นแผนงานจริงในปีต่อไปได้
Attendances :
- ผู้บริหารทีมขาย & ตลาด ประมาณ 30 ท่าน
Course Outlines ( 3 วัน) :
- Context : - หาโอกาสทางธุรกิจ & การตลาด
· Economic Trend
· Customer Industry Trend
· Key Opportunity
- SWOT Analysis (Cross Analysis)
- Product Management
· Merchandising Management
· MAS (Merchandising Analysis System)
· Balancing of Stock VS Sales
- Competitor Analysis
· Key Competitor’s Pattern / Model / S & W Analysis
· Competitor Management
- Customer Portfolio Management
· Customer Profile
· Customer Purchase Profile & Grading
· Customer Relationship Management (CRM)
- Key Account Planning & Marketing Plan
- Innovative Marketing Communication
- Pipeline Management & Lead Management
รูปแบบ :
บรรยาย & Workshop ในแต่ละหัวข้อ
ระยะเวลา :
3 วันเต็ม (09.00 - 16.00 น.)
วิทยากร :
อาจารย์ชูศักดิ์ เดชเกรียงไกรกุล
CEO & Chairman of Marketing GURU Association Co.,Ltd.
หัวหน้าทีมที่ปรึกษาด้านกลยุทธ์ธุรกิจ
ผู้เชี่ยวชาญด้าน Competitive Marketing Strategy, Key Account Management,
CRM & IRM, New Business Model
อาจารย์นิทัศน์ คณะวรรณ
Managing Director
ผู้เชี่ยวชาญด้าน Channel Management, Partner Relationship Management &
Service Leadership
Deprecated : Function mysql_numrows() is deprecated in /home/mga/domains/mga.co.th/public_html/includes/class_database.php on line 995
Bookmark | ส่งหน้านี้ให้เพื่อน | สนใจขอคำปรึกษา