ที่ปรึกษาธุรกิจ ที่ปรึกษาการตลาด โค้ชและอบรม วางแผนธุรกิจ วางแผนตลาด และ การขาย




หลักสูตร InHouse Training : Negotiation for Non Sales Staff

Negotiation  for  Non  Sales  Staff

Course  Benefits  :

·      เรียนรู้หลักการ  และขบวนการในการเจรจาต่อรองอย่างได้ผลประโยชน์ทั้ง  2  ฝ่าย  (WIN  -  WIN)  และสามารถคงความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันได้

·      เรียนรู้เทคนิค  และทักษะในการโน้มน้าวลูกค้าในสถานการณ์ต่าง    อย่างได้ผล

·      เรียนรู้เทคนิคในการอ่านบุคลิกภาพของคู่เจรจา  และการปรับ  สไตล์  การสื่อสารโน้มน้าวเจรจาให้เข้าทางคู่เจรจาแต่ละแบบเพื่อจบการเจรจาอย่างได้ผลเร็วขึ้น

·      เน้นการเรียนรู้จากการฝึกปฏิบัติจากประเด็นและสถานการณ์จริงของผู้เข้าอบรม  60  -  70%  ของเวลาในการอบรมเพื่อนำไปใช้กับการทำงานจริงได้มากที่สุด

 Attendances :

·         พนักงาน  ประมาณ  40  ท่าน

Course  Outlines  :

·         รวบรวมประเด็นและสถานการณ์จริงที่ผู้ร่วมสัมมนาต้องเจรจาต่อรองหรือต้อง
โน้มน้าวที่ไม่ใช่การขาย  แต่เป็นการบริการ

Part  I

 ·         ค้นพบอุปสรรคและข้อเสียของการเจรจาต่อรองที่ล้มเหลว

·         กำหนดเป้าหมายการเจรจาต่อรองด้วยเจตนาดี

·         สิ่งต้องห้าม  3  ประการที่ห้ามทำในการเริ่มเจรจาต่อรอง

·         ค้นพบสไตล์ในการเจรจาต่อรองของตนด้วยการทำแบบประเมิน

·         ปรับทัศนคติให้สอดคล้องกับการเจรจาต่อรองแบบ  WIN  -  WIN

·         เตรียมเมตริกการเจรจา  และกลวิธีต่าง    ในการเจรจาต่อรองแบบลื่นไหล

·         การปิดการเจรจาต่อรองเพื่อให้คู่เจรจารู้สึกว่าชนะในการต่อรองในขณะที่ผู้เจรจาก็ได้ในสิ่งที่วางแผนไว้

·         Workshop  เพื่อประยุกต์ทฤษฎีการเจรจาต่อรอง  เข้ากับการปฏิบัติในการทำงานจริง

 Part  II

·         เทคนิคการสื่อสารเชิงจิตวิทยา  เพื่อโน้มน้าวลูกค้าในสถานการณ์ต่าง    เช่น

-        เมื่อลูกค้าโกรธ  หรือไม่พอใจ

-        เมื่อต้องขอความช่วยเหลือ  หรือขอความร่วมมือจากลูกค้า

-        เมื่อเรามีมุมมองหรือความเห็นแตกต่างจากลูกค้า

-        เมื่อต้องการให้คำแนะนำลูกค้า

-        เมื่อต้องขอโทษเพื่อให้ลูกค้าให้อภัย

·         Workshop  เพื่อประยุกต์ทฤษฎีการสื่อสารได้  Past  II  เข้ากับการปฏิบัติในการทำงานจริง

 Part  III

·         อ่านบุคลิกของคู่เจรจาตามหลักบุคลิกภาพแบบ  DISC  และการปรับสไตล์ในการเจรจาและสื่อสารโน้มน้าวให้  เข้าทาง  สอดคล้องกับบุคลิกนั้น 

·         Workshop  เพื่อประยุกต์การใช้ทฤษฎี  DISC  เข้ากับการปฏิบัติในการทำงานจริง

·         ขายอย่างเร็วภายในระยะเวลาอันจำกัด  โดยไม่ทำให้ลูกค้ารู้สึกกดดันเกินไป

รูปแบบ  :   

                        บรรยาย  /  Workshop  =  40  :  60

         วิทยากร  :    

อาจารย์ศรัณย์  จันทพลาบูรณ์

·       ผู้ชำนาญการด้านการฝึกอบรม  และพัฒนาความคิดสร้างสรรค์  การขายและการเจรจาต่อรองอย่างสร้างสรรค์  การปลุกและปลดปล่อยศักยภาพภายในบุคคล

·       อดีตผู้บริหารระดับสูง  การตลาด  การขาย  ขององค์กรชั้นนำ  เช่น  UBC,  UTV,  Media  Plus,  Fuji  Flim,  Nestle,  Ogillvy  &  Mather  Advertising

·       ได้รับการรับรองการเป็นวิทยากรอย่างเป็นทางการ  (Certified  Instructor)  จากสถาบัน  Edward  de  Bono  International  Network 

ระยะเวลา  :   

1                วันเต็ม  (09.00  -  16.00  น.)


Bookmark | ส่งหน้านี้ให้เพื่อน | สนใจขอคำปรึกษา


ที่ปรึกษาธุรกิจ ที่ปรึกษาการตลาด โค้ชและอบรม วางแผนธุรกิจ วางแผนตลาด และ การขาย ที่ปรึกษาวางแผนธุรกิจ ที่ปรึกษาวางแผนตลาด

บริษัท มาร์เก็ตติ้ง กูรู แอสโซซิเอชั่น จำกัด
59/42 ศรีสุวรรณโฮมเพลส 2 หมู่ 2 ซอยสตรีวิทย์ 2 ถนนลาดพร้าว 71 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230
โทรศัพท์ : 0-2090-2390, 0-2090-2388 โทรสาร : 0-2090-2389#18
E-mail : mga01@mga.co.th, seminar@mga.co.th
>> คลิกดูแผนที่ <<


Marketing Guru Association Co.,Ltd. 2001 All Right Reserved.
Google+เพิ่มเพื่อน