ที่ปรึกษาธุรกิจ ที่ปรึกษาการตลาด โค้ชและอบรม วางแผนธุรกิจ วางแผนตลาด และ การขาย




หลักสูตร InHouse Training : Negotiation Technique

 

Negotiation  Technique

 

Course Benefits   : 

·           ประยุกต์หลักการ  ทฤษฎีขาย  และเจรจาต่อรองเชิงจิตวิทยามาใช้ในงานขายอุปกรณ์การแพทย์  ซึ่งเป็นสินค้าและบริการชนิดพิเศษ

·           เรียนรู้ขบวนการในการเจรจาต่อรองตั้งแต่การเตรียมตัวก่อนเจรจา  เพื่อเลือกกลยุทธ์  และ  Style  ที่เหมาะสม  >  ฝึกเจรจาจริงโดยใช้สิ่งที่เตรียมไว้  ฝึกจับสัญญาณเพื่อปรับการเจรจาให้เหมาะสมกับสถานการณ์และข้อโต้แย้งลูกค้า  >  ปิดการเจรจาและสรุปอย่างมีประสิทธิผล

·           เน้นการเรียนรู้จากการฝึกปฏิบัติจาก  case  งานจริง  60  -  80%  ของเวลาในการฝึกอบรม  เพื่อนำไปใช้งานอย่างได้ผลในอนาคต

Attendances :

·         ผู้บริหาร  พนักงานขาย  40  คน

Course  Outlines  :

            09.00  -  10.15  น.

·         การจัดเตรียมตัวเราก่อนการเจรจา

-        จัดทำเมตริกเพื่อใช้เป็นหลักในการเจรจา  (ทำ  workshop  ปฏิบัติจริง)

-        ทำแบบทดสอบเพื่อเลือกกลยุทธ์ที่เหมาะสมกับลูกค้า

-        ทำแบบทดสอบเพื่อค้นพบสไตล์การต่อรองของตนเองและปรับให้เข้ากับกลยุทธ์การเจรจา

            10.30  -  12.00  น.

·         ฝึกเจรจาต่อรองจริงด้วยการนำเมตริกการเจรจา  และกลยุทธ์ที่เตรียมไว้มาใช้จริง

·         ฝึกการจับสัญญาณเพื่อรับรู้ความถนัดในการสื่อสาร  และปรับการสื่อสารว่าเราควรพูดคุย  หรือควรให้ลูกค้าอ่านโบชัวร์  หรือควรให้ลูกค้าดู  และสัมผัสสินค้า

            13.00  -  14.15  น.

·         ฝึกปฏิบัติการตอบรับกับข้อโต้แย้งที่ลูกค้ามักมี  อาทิเช่น

-        ราคาของคุณแพงกว่าของคู่แข่ง

-        ทำไมมันแพงนักหล่ะ?”

-        สิ่งที่คุณเพิ่มให้มันไม่น่าสนใจ

-        คุณไม่ลด  แต่คู่แข่งคุณคงลดให้

-        นั่นเป็นข้อเสนอที่ดีที่สุดแล้วหรือ?”

-        ลดอีก...แถมอีก...เพิ่มอีก...และอีก...

-        ตกลงตามราคานี้  แต่คุณต้องแถม...ให้

-        ข้อโต้แย้งอื่น    ที่พบจากการทำงานจริง

            14.30  -  16.00  น.

·         ฝึกซ้อมการอ่านบุคลิกภาพของลูกค้า  (หลัก  D,  I,  S,  C)

·         ฝึกปฏิบัติจริงเพื่อปรับ  สไตล์  ในการเจรจาต่อรองให้  เข้าทาง  ตามบุคลิกภาพของลูกค้าแต่ละแบบ

·         ปิดการเจรจา

·         สรุปทุกขั้นตอน

·         การนำไปปฏิบัติในการทำงานจริงในอนาคต

                            

รูปแบบ  :   

                        บรรยาย  /  Workshop  =  30  :  70

 

ระยะเวลา  :   

                        1  วันเต็ม  (09.00  -  16.00  น.)

วิทยากร  :   

อาจารย์ศรัณย์  จันทพลาบูรณ์

-                   ผู้ชำนาญการด้านการฝึกอบรม  และพัฒนาความคิดสร้างสรรค์  ปลุกและปลดปล่อยศักยภาพภายในบุคคล

-                   อดีตผู้บริหารระดับสูง  การตลาด  การขาย  ขององค์กรชั้นนำ  เช่น  UBC,  UTV,  Media  Plus,  Fuji  Flim,  Nestle,  Ogillvy  &  Mather  Advertising 


Bookmark | ส่งหน้านี้ให้เพื่อน | สนใจขอคำปรึกษา


ที่ปรึกษาธุรกิจ ที่ปรึกษาการตลาด โค้ชและอบรม วางแผนธุรกิจ วางแผนตลาด และ การขาย ที่ปรึกษาวางแผนธุรกิจ ที่ปรึกษาวางแผนตลาด

บริษัท มาร์เก็ตติ้ง กูรู แอสโซซิเอชั่น จำกัด
59 ศรีสุวรรณโฮมเพลส 2 หมู่ 2 ซอยสตรีวิทย์ 2 ถนนลาดพร้าว 71 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230
โทรศัพท์ : 0-2907-9588, 0-2907-9669, 0-2907-9131 โทรสาร : 0-2907-8941
E-mail : mga01@mga.co.th, seminar@mga.co.th
>> คลิกดูแผนที่ <<


Marketing Guru Association Co.,Ltd. 2001 All Right Reserved.
Google+เพิ่มเพื่อน