ที่ปรึกษาธุรกิจ ที่ปรึกษาการตลาด โค้ชและอบรม วางแผนธุรกิจ วางแผนตลาด และ การขาย




หลักสูตร InHouse Training : เทคนิคการเพิ่มยอดขาย (Cross Sales & Up Sales)

เทคนิคการเพิ่มยอดขาย

(Cross  Sales  &  Up  Sales) 

Course Benefits   : 

·           สร้างทัศนคติเชิงบวก  และความคิดเชิงรุกในงานขายและการนำเสนอลูกค้า

·           เรียนรู้จิตวิทยาในการวิเคราะห์ความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า  และการสร้างโอกาสในการขายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

·           เพิ่มความรู้และทักษะการขายแบบ  Cross  Selling  &  Up  Selling  เพื่อเพิ่มมูลค่าต่อหัวของลูกค้า  >  เพิ่มยอดขายและกำไรที่ยั่งยืน

·           เสริมทักษะการใช้การสื่อสารเชิงรุกให้เหมาะกับสถานการณ์เพื่อเจรจา  /  โน้มน้าว  /  ต่อรอง  และตอบข้อโต้แย้งลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ  ประสิทธิผล

·           เน้นเรียนรู้  และฝึกปฏิบัติจาก  Case  จริงของผู้เข้าอบรมเพื่อให้เข้าใจสถานการณ์และแนวทางปฏิบัติได้อย่างลึกซึ้ง สามารถนำไปใช้ในการขายสินค้าและบริการได้จริงทันที

 

Attendances :

·         ผู้บริหาร  และพนักงานขาย  จำนวน  30  ท่าน

 

Course  Outlines  :  (เนื้อหาโดยสังเขปสำหรับหลักสูตร  2  วัน)

            Day  I

·         ทักษะสำคัญในการเพิ่มยอดขาย

-        การมีทัศนคติบวกเพื่อเอาชนะอุปสรรค 

-        การมีความคิดเชิงรุก  และเป็นบวกต่อการเพิ่มยอดขายต่อหัวของลูกค้า

-        Workshop

 

·         การวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้าโรงแรม

-        หลักการวิเคราะห์ลูกค้าประเภทต่าง 

-        ลูกค้า  Walk  in  /  ลูกค้าประจำ  /  ลูกค้าองค์กร  /  ลูกค้าเฉพาะกิจ

-        การค้นหาความต้องการที่แท้จริง

-        ความต้องการเชิงจิตวิทยา

-        Workshop

 

·         การนำเสนอสินค้าและบริการเพื่อการตัดสินใจเชิงจิตวิทยา

-        การเริ่มต้นที่ทำให้ลูกค้าสนใจ

-        การนำผลประโยชน์มาสร้างคุณค่าสินค้า

-        การสร้างจินตนาการคุณค่าสินค้าเพื่อตัดสินใจซื้อ

-        การอ่านสัญญาณซื้อ

-        Case  Study  &  Roleplay 

            Day  II

·         การใช้การสื่อสารเชิงรุก

-        องค์ประกอบสำคัญคือ

*      1.  การใช้  คำ  และ  ประโยค

*      2.  การใช้  ปมเสียง

*      3.  การใช้  ภาษากาย

-          Roleplay

·         การใช้การสื่อสาร  :  การเจรจา  โน้มน้าว  หรือเจรจาต่อรองให้เหมาะกับสถานการณ์

-        การพูดจาไม่เป็นทางการ  เน้นความรู้สึก

-        การเจรจาเป็นทางการ  เน้นเหตุผล

*      หลักการใช้เหตุผล

-        การโน้มน้าวต้องการให้เชื่อ  เน้นผลประโยชน์

*      การเลือกประเด็นผลประโยชน์

-        การเจรจาต่อรอง  ต้องการการตัดสินใจเน้นการแลกเปลี่ยน

*      การใช้กลยุทธ์  Win  -  Win

-        Case  Study  &  Roleplay

·         ทักษะการเพิ่มยอดขายด้วย  Cross  Selling  &  Up  Selling

-        Workshop  &  Roleplay 

·         การตอบประเด็นโต้แย้งลูกค้า

-        การตอบเรื่องราคา

-        การตอบเรื่องส่วนลด

-        การตอบเรื่องคู่แข่ง

-        ผู้เข้าอบรมเสนอประเด็นที่เกิดขึ้นบ่อย

-        Workshop

รูปแบบ  :   

                        บรรยายโดยเน้น  Workshop  &  Roleplay 

ระยะเวลา  :   

                        2  วันเต็ม  (09.00  -  16.00  น.)

        วิทยากร  :    

                                 อาจารย์สง่า  อร่ามวิทย์  

·       วิทยากร  และที่ปรึกษาผู้ทรงคุณวุฒิที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านการฝึกอบรมพัฒนาทักษะการขาย  การบริหารทีมขาย  และการเจรจาต่อรองมาเป็นเวลากว่า 20 ปี


Bookmark | ส่งหน้านี้ให้เพื่อน | สนใจขอคำปรึกษา


ที่ปรึกษาธุรกิจ ที่ปรึกษาการตลาด โค้ชและอบรม วางแผนธุรกิจ วางแผนตลาด และ การขาย ที่ปรึกษาวางแผนธุรกิจ ที่ปรึกษาวางแผนตลาด

บริษัท มาร์เก็ตติ้ง กูรู แอสโซซิเอชั่น จำกัด
59/42 ศรีสุวรรณโฮมเพลส 2 หมู่ 2 ซอยสตรีวิทย์ 2 ถนนลาดพร้าว 71 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230
โทรศัพท์ : 0-2090-2390, 0-2090-2388 โทรสาร : 0-2090-2389#18
E-mail : mga01@mga.co.th, seminar@mga.co.th
>> คลิกดูแผนที่ <<


Marketing Guru Association Co.,Ltd. 2001 All Right Reserved.
Google+เพิ่มเพื่อน