ที่ปรึกษาธุรกิจ ที่ปรึกษาการตลาด โค้ชและอบรม วางแผนธุรกิจ วางแผนตลาด และ การขาย




หลักสูตร Public Seminar : Real Time Service 3.0 & V.O.C for Management

| realtime | real time service | service 3.0 | service management | service mind | service strategy | voice of customer | บริการ | การบริการ | การจัดการบริการ | การจัดการบริการที่เป็นเลิศ | voc | service minded | sop|csi|realtime | real time service | service 3.0 | service management | service mind | service strategy | voice of customer | บริการ | การบริการ | การจัดการบริการ | การจัดการบริการที่เป็นเลิศ | voc | service minded | sop|csi|realtime | real time service | service 3.0 | service management | service mind | service strategy | voice of customer | บริการ | การบริการ | การจัดการบริการ | การจัดการบริการที่เป็นเลิศ | voc | service minded | sop|csi| realtime | real time service | service 3.0 | service management | service mind | service strategy | voice of customer | บริการ | การบริการ | การจัดการบริการ | การจัดการบริการที่เป็นเลิศ | voc | service minded | sop|csi| realtime | real time service | service 3.0 | service management | service mind | service strategy | voice of customer | บริการ | การบริการ | การจัดการบริการ | การจัดการบริการที่เป็นเลิศ | voc | service minded | sop|csi| realtime | real time service | service 3.0 | service management | service mind | service strategy | voice of customer | บริการ | การบริการ | การจัดการบริการ | การจัดการบริการที่เป็นเลิศ | voc | service minded | sop|csi| realtime | real time service | service 3.0 | service management | service mind | service strategy | voice of customer | บริการ | การบริการ | การจัดการบริการ | การจัดการบริการที่เป็นเลิศ | voc | service minded | sop|csi| realtime | real time service | service 3.0 | service management | service mind | service strategy | voice of customer | บริการ | การบริการ | การจัดการบริการ | การจัดการบริการที่เป็นเลิศ | voc | service minded | sop|csi| realtime | real time service | service 3.0 | service management | service mind | service strategy | voice of customer | บริการ | การบริการ | การจัดการบริการ | การจัดการบริการที่เป็นเลิศ | voc | service minded | sop|csi| realtime | real time service | service 3.0 | service management | service mind | service strategy | voice of customer | บริการ | การบริการ | การจัดการบริการ | การจัดการบริการที่เป็นเลิศ | voc | service minded | sop|csi|

 

http://mga.co.th/seminar/DigitalService3.jpg

 Download ใบสั่งจองสัมมนา


Bookmark | ส่งหน้านี้ให้เพื่อน | สนใจขอคำปรึกษา


ที่ปรึกษาธุรกิจ ที่ปรึกษาการตลาด โค้ชและอบรม วางแผนธุรกิจ วางแผนตลาด และ การขาย ที่ปรึกษาวางแผนธุรกิจ ที่ปรึกษาวางแผนตลาด

บริษัท มาร์เก็ตติ้ง กูรู แอสโซซิเอชั่น จำกัด
59/42 ศรีสุวรรณโฮมเพลส 2 หมู่ 2 ซอยสตรีวิทย์ 2 ถนนลาดพร้าว 71 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230
โทรศัพท์ : 0-2090-2390, 0-2090-2388 โทรสาร : 0-2090-2389#18
E-mail : mga01@mga.co.th, seminar@mga.co.th
>> คลิกดูแผนที่ <<


Marketing Guru Association Co.,Ltd. 2001 All Right Reserved.
Google+เพิ่มเพื่อน