ที่ปรึกษาธุรกิจ ที่ปรึกษาการตลาด โค้ชและอบรม วางแผนธุรกิจ วางแผนตลาด และ การขาย




อบรมการตลาด : Coaching Marketing 4.0 Plan

http://www.mga.co.th/seminar/B2B_marketing.jpg
 

วางแผนผลิกฟื้นตลาดและ
โค้ชการทำตลาดด้วย Marketing 4.
0

http://www.mga.co.th/seminar/B2B_marketing.jpg
 

- การพัฒนากลยุทธ์การตลาดและสูตรสำเร็จการตลาด
จาก ยุค
1.0 สู่ยุค 3.0

- Prompt Marketing 4.0  กลยุทธ์การตลาดพร้อมใช้ในยุค 4.0

  • ผนวก Online Marketing  + Online Marketing => No line Marketing
  • ผนวก Inbound Marketing + Outbound Marketing => Unbound Marketing (Engagement Marketing)
  • On –Off Marketing  ไปสู่ Marketing  Automation
  • กลยุทธ์ตลาดและทิศทางการตลาด ในยุค 3.0
  • Big Data Trend สู่ ROI Marketing
  • Single Channel  เป็น Multi – Channel สู่ Omni-Channel ขยายช่องทางขาย ผนวกทุกช่องทางขายเป็นหนึ่งเดียว
  • Optimized Marketing  การตลาดมุ่งผลลัพธ์สูงสุด

- การสร้าง Positioning>  Theme และการกำหนด Keywords จุดขายผลิตภัณฑ์และแบรนด์(Content Marketing)

- การวิเคราะห์ลูกค้าในยุค 4.0

  • Customer Journey  เส้นทางการซื้อและผูกพันของลูกค้า
  • Consumer Barometer  ( Free Consumer Research )
  • การออกแบบ Customer Database และการสร้างฟอร์มเก็บรายชื่อลูกค้า โดย Google Form

- การประเมินขนาดตลาดและความต้องการลูกค้า

  • การประเมินปริมาณการค้นหาผลิตภัณฑ์ + แบรนด์ จาก Key word based Marketing tools
  • การประเมินปริมาณลูกค้าจาก People based Marketing tools และการ set กลุ่มลูกค้า Customer Audience
  • การประเมิน ปริมาณลูกค้าที่สนใจแบรนด์ผ่าน Behavioural  based Marketing (Analytics)

- การวางแผน Marketing Calendar Plan (12 months) ด้วยหลักการของ POST

- การใช้เครื่องมือการตลาดแบบผสมผสาน

  • Marketing –Offline VS Online
  • Sales Channel – หน้าร้าน VS Online Sales  z
    ( Ecommerce , Market Place , Deal & Social Commerce )

- เทคนิคการใช้เครื่องมือการตลาด Keyword based Marketing

  • SEO & Search  Marketing
  • Blog Marketing
  • Video Marketing

- เทคนิคการใช้เครื่องมือการตลาด People based Marketing

  • Social Media Marketing
  • Mobile Marketing (SMS ,Line, Mobile Apps)
  • Mocial Marketing & Check –in

- เทคนิคการใช้เครื่องมือการตลาด Behavioural  Based Marketing & CRM

  • Email  Marketing
  • Remarketing & Retargeting

-การกำหนดตัวชี้วัดทางการตลาด  Marketing KPI

  • Awareness  Impression & Reach
  • User /Session / Pageview
  • Conversion  (Response Device )
  • Sales
  • Customer Lifetime Value
http://www.mga.co.th/seminar/B2B_marketing.jpg

http://mga.co.th/seminar/PublicSeminar/HeadSeminar5-05.jpg


Bookmark | ส่งหน้านี้ให้เพื่อน | สนใจขอคำปรึกษา


ที่ปรึกษาธุรกิจ ที่ปรึกษาการตลาด โค้ชและอบรม วางแผนธุรกิจ วางแผนตลาด และ การขาย ที่ปรึกษาวางแผนธุรกิจ ที่ปรึกษาวางแผนตลาด

บริษัท มาร์เก็ตติ้ง กูรู แอสโซซิเอชั่น จำกัด
59/42 ศรีสุวรรณโฮมเพลส 2 หมู่ 2 ซอยสตรีวิทย์ 2 ถนนลาดพร้าว 71 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230
โทรศัพท์ : 0-2090-2390, 0-2090-2388 โทรสาร : 0-2090-2389#18
E-mail : mga01@mga.co.th, seminar@mga.co.th
>> คลิกดูแผนที่ <<


Marketing Guru Association Co.,Ltd. 2001 All Right Reserved.
Google+เพิ่มเพื่อน