- การพัฒนากลยุทธ์การตลาดและสูตรสำเร็จการตลาด
จาก ยุค 1.0 สู่ยุค 3.0
- Prompt Marketing 4.0 กลยุทธ์การตลาดพร้อมใช้ในยุค 4.0
-
ผนวก Online Marketing + Online Marketing => No line Marketing
-
ผนวก Inbound Marketing + Outbound Marketing => Unbound Marketing (Engagement Marketing)
-
On –Off Marketing ไปสู่ Marketing Automation
-
กลยุทธ์ตลาดและทิศทางการตลาด ในยุค 3.0
-
Big Data Trend สู่ ROI Marketing
-
Single Channel เป็น Multi – Channel สู่ Omni-Channel ขยายช่องทางขาย ผนวกทุกช่องทางขายเป็นหนึ่งเดียว
-
Optimized Marketing การตลาดมุ่งผลลัพธ์สูงสุด
- การสร้าง Positioning> Theme และการกำหนด Keywords จุดขายผลิตภัณฑ์และแบรนด์(Content Marketing)
- การวิเคราะห์ลูกค้าในยุค 4.0
-
Customer Journey เส้นทางการซื้อและผูกพันของลูกค้า
-
Consumer Barometer ( Free Consumer Research )
-
การออกแบบ Customer Database และการสร้างฟอร์มเก็บรายชื่อลูกค้า โดย Google Form
- การประเมินขนาดตลาดและความต้องการลูกค้า
-
การประเมินปริมาณการค้นหาผลิตภัณฑ์ + แบรนด์ จาก Key word based Marketing tools
-
การประเมินปริมาณลูกค้าจาก People based Marketing tools และการ set กลุ่มลูกค้า Customer Audience
-
การประเมิน ปริมาณลูกค้าที่สนใจแบรนด์ผ่าน Behavioural based Marketing (Analytics)
- การวางแผน Marketing Calendar Plan (12 months) ด้วยหลักการของ POST
- การใช้เครื่องมือการตลาดแบบผสมผสาน
-
Marketing –Offline VS Online
-
Sales Channel – หน้าร้าน VS Online Sales z
( Ecommerce , Market Place , Deal & Social Commerce )
- เทคนิคการใช้เครื่องมือการตลาด Keyword based Marketing
-
SEO & Search Marketing
-
Blog Marketing
-
Video Marketing
- เทคนิคการใช้เครื่องมือการตลาด People based Marketing
-
Social Media Marketing
-
Mobile Marketing (SMS ,Line, Mobile Apps)
-
Mocial Marketing & Check –in
- เทคนิคการใช้เครื่องมือการตลาด Behavioural Based Marketing & CRM
-
Email Marketing
-
Remarketing & Retargeting
-การกำหนดตัวชี้วัดทางการตลาด Marketing KPI
-
Awareness Impression & Reach
-
User /Session / Pageview
-
Conversion (Response Device )
-
Sales
-
Customer Lifetime Value
|