ที่ปรึกษาธุรกิจ ที่ปรึกษาการตลาด โค้ชและอบรม วางแผนธุรกิจ วางแผนตลาด และ การขาย




In House Training หลักสูตร :ผู้จัดการยุคใหม่ ยุค Digital

http://www.mga.co.th/seminar/B2B_marketing.jpg

ประโยชน์ที่ได้รับ :

  • เรียนรู้และเข้าใจ บทบาท หน้าที่ของผู้จัดการยุคใหม่... ยุค Digital
  • รู้จักและเข้าใจ ลูกน้องกลุ่ม Gen Y, M ที่บริหารยาก และมักอยู่ไม่ทน   รู้ว่าจะบริหาร จูงใจเขา สื่อสารกับเขาอย่างไร ให้โดนใจ
  • เพิ่มทักษะในการวิเคราะห์ปัญหา เข้าใจ และยอบรับการเปลี่ยนแปลงที่จำเป็น เป็นผู้นำการเปลี่ยนแปลงที่มีประสิทธิภาพ
  • พัฒนาทักษะด้านการบริหารงานขาย (วางแผน  Motivate  ติดตาม & สอนงาน) โดยเฉพาะ กับลูกน้องกลุ่ม  Gen ,Y, M ให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ
  • เสริมทักษะ ด้านการตลาด การบริหารบริการลูกค้า อย่างมีหลักการ และสามารถ วางแผนกลยุทธ์ได้

Course  Outlines  :

การบริหารองค์กรและบุคลากรในยุค Digital             

  • บทบาทผู้บริหารที่ดี
  • ความแตกต่างผู้บริหารแบบเก่าและแบบใหม่... ยุค Digital
  • เข้าใจความแตกต่างของลูกน้องแต่ละ Generation ( X, Y,M)
  • การวิเคราะห์ปัญหาทั้งภายในและภายนอกองค์กร
  • ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อองค์กร
  • ทำไมต้องมีการปรับเปลี่ยนภายในองค์กร
  • การพัฒนาผู้นำในการเปลี่ยนแปลง
  • สาเหตุการต่อต้านการเปลี่ยนแปลง
  • การต่อต้านเปลี่ยนแปลงโดยส่วนตัว (Individual Resistance)
  • การต่อต้านโดยวัฒนธรรมองค์กร (Organization Resistance)
  • ผู้นำที่ดีและผู้นำที่ไม่ดี
  • บทบาท ความรับผิดชอบ “ผู้นำ” และ “ผู้ตาม” ...ยุค Digital
  • ชม VCD ผู้นำในการเปลี่ยนแปลงควรทำอย่างไร

การสื่อสารและการสั่งงานของผู้บริหารยุค Digital

  • การสร้างแรงจูงใจและ ปรับทัศนคติบวกในที่ทำงาน... ลูกน้อง Gen Y & M
  • การสร้างทีมงานในการทำงาน
  • การสื่อสาร + การสั่งงาน... ให้ได้ใจ ได้งาน
  • Work Shop “กิจกรรม การสั่งงานผู้บริหาร... ยุค Digital”


การบริหารจัดการหน้าร้าน & การบริหารลูกค้า 

  • ความรู้และทักษะสำคัญในการบริหารงานขาย
  • ความสามารถและคุณสมบัติที่ดีของผู้จัดการ
  • วางแผนการขายเชิงรุก (Pro-Active Sales Planning)
  • การ Motivate ทีมขายเพื่อให้ถึงเป้าหมาย
  • การติดตาม & สอนงานเพื่อพัฒนาพนักงานขาย Gen Y & M          
  • การตลาด... ยุค Digital
  • การรักษาลูกค้าฐานเก่าและเพิ่มลูกค้าใหม่
  • บริการอย่างไรให้ได้ใจลูกค้า
  • การสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า... ยุค Digital
  • การวางแผนกลยุทธ์ในการบริหารลูกค้า
  • Work Shop การวางแผนการตลาด/การวางแผนการขาย... ยุค Digital
  • Presentation กลยุทธ์ ภาพรวม  

รูปแบบ  :   บรรยาย / กรณีศึกษา / กิจกรรม & Workshop

ระยะเวลา   1 วันเต็ม (9.00 – 16.00)

http://mga.co.th/inhouse/Pic/Foot/Inhouse7Ci-11.jpg


Bookmark | ส่งหน้านี้ให้เพื่อน | สนใจขอคำปรึกษา


ที่ปรึกษาธุรกิจ ที่ปรึกษาการตลาด โค้ชและอบรม วางแผนธุรกิจ วางแผนตลาด และ การขาย ที่ปรึกษาวางแผนธุรกิจ ที่ปรึกษาวางแผนตลาด

บริษัท มาร์เก็ตติ้ง กูรู แอสโซซิเอชั่น จำกัด
59 ศรีสุวรรณโฮมเพลส 2 หมู่ 2 ซอยสตรีวิทย์ 2 ถนนลาดพร้าว 71 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230
โทรศัพท์ : 0-2907-9588, 0-2907-9669, 0-2907-9131 โทรสาร : 0-2907-8941
E-mail : mga01@mga.co.th, seminar@mga.co.th
>> คลิกดูแผนที่ <<


Marketing Guru Association Co.,Ltd. 2001 All Right Reserved.
Google+เพิ่มเพื่อน