ที่ปรึกษาธุรกิจ ที่ปรึกษาการตลาด โค้ชและอบรม วางแผนธุรกิจ วางแผนตลาด และ การขาย




In House Training หลักสูตร :KEY SUCCESS TO ACHIEVE YOUR GOAL

http://mga.co.th/inhouse/Pic/Head/KeySuccessToAcheveYour.jpg

Course Benefits   : 

  •   สร้างทัศนคติเชิงบวกต่อ บทบาทของพนักงานขาย และการบริการลูกค้า
  • เข้าใจหลักการ และฝึกการสร้าง Service Mind Set
  • เรียนรู้เทคนิคการเอาชนะอุปสรรค และเอาชนะตนเอง โดยสร้างนิสัยการมีวินัยเชิงบวก เพื่อเพิ่มทักษะ ความสามารถ สู่ความสำเร็จที่ยั่งยื่น
  • เรียนรู้เทคนิคการโน้มน้าวให้ลูกค้าตัดสินใจอย่างได้ผล        

Course  Outlines :

การกำหนดหน้าที่และบทบาทที่ถูกต้อง

  • พนักงานขาย คือใคร ?   ต้องมีบทบาทอย่างไร
  • ลูกค้า คือใคร  ต้องมีบทบาทอะไร?
  • ผลประโยชน์จากการมีบทบาทที่ถูกต้อง
  • กรณีศึกษา

การมีทัศนคติบวกต่อบทบาทของพนักงานบริการลูกค้า

  • วิธีการกำหนดทัศนคติบวก ต่อตนเอง หน้าที่ และบทบาท
  • การกำหนดทัศนคติบวกให้เอชนะอุปสรรค (ของตนเองและลูกค้า)
  • การแสดงบทบาทสมมติ


การเอาชนะอุปสรรค 4 ประการที่มีผลกระทบต่อการมีความรับผิดชอบ

  • การเอาชนะความดื้อร้น
  • การเอาชนะการไม่ยอมเปลี่ยนแปลง
  • การเอาชนะความกังวลต่อการทำงาน
  • การเอาชนะการไม่ยอมยืดหยุ่น
  • การเรียนรู้จากกรณีศึกษา และการฝึกปฏิบัติ


การให้บริการตามเจตนารมณ์  ( ตามความตั้งใจของเรา)

  • การสร้างMIND SET ( CORE BELIEF ) เรื่องความตั้งใจทำงานให้ได้ผล
  • การสร้าง SERVICE MIND จากจิตสำนึกความรับผิดชอบ
  • ผู้เข้าสัมมนาฝึกสร้าง MIND SET

การสร้างนิสัยการมีวินัย

  • วิธีการเอาชนะตนเอง ด้วย  3  อุปนิสัย
    -วิธีสร้างนิสัยเลือกด้วยตัวเอง ไม่ต้องรอคนอื่นสั่ง 
  • วิธีสร้างนิสัยคิดเป็น ( Smart Thinking)
    - ลูกค้าไม่ได้ซื้อบ้าน ลูกค้าซื้อความมั่นใจ
    - สินค้าเรา เราต้องมีข้อมูลพร้อม รู้จุดเด่น
    - การตรงต่อเวลา ไม่มีข้อเสียเลย

การโน้มน้าวให้ลูกค้าตัดสินใจ

  • การโน้มน้าว จากปัจจัยภายนอก  ( ราคา / ตัวสินค้า ฯลฯ )
    - วิธีสร้างรูปประโยคการโน้มน้าว
    - วิธีการใช้ Voice Tone
    - การตอบคำถาม  โดยใช้อำนาจต่อรองที่ลูกค้าสนใจการโน้มน้าว โดยใช้ปัจจัยภายใน ( ความมั่นใจ / ความพอใจ / ความภูมิใจ)
    - วิธีสร้างรูปประโยคการโน้มน้าว
    - วิธีการใช้ Voice Tone
    - ROLE PLAY

รูปแบบ          :    บรรยาย / Workshop
ระยะเวลา      :    1 วันเต็ม (09.00 – 16.00 น.)

mobile marketing,digital marketing,facebook marketing,email marketing,internet marketing,online marketing,seo marketing,วางแผนการตลาด,การตลาดออนไลน์,การตลาดอินเตอร์เน็ต,แผน การตลาด,แผนการตลาด,การตลาด3.0,การตลาด4.0
mobile marketing,digital marketing,facebook marketing,email marketing,internet marketing,online marketing,seo marketing,วางแผนการตลาด,การตลาดออนไลน์,การตลาดอินเตอร์เน็ต,แผน การตลาด,แผนการตลาด,การตลาด3.0,การตลาด4.0
mobile marketing,digital marketing,facebook marketing,email marketing,internet marketing,online marketing,seo marketing,วางแผนการตลาด,การตลาดออนไลน์,การตลาดอินเตอร์เน็ต,แผน การตลาด,แผนการตลาด,การตลาด3.0,การตลาด4.0


Bookmark | ส่งหน้านี้ให้เพื่อน | สนใจขอคำปรึกษา


ที่ปรึกษาธุรกิจ ที่ปรึกษาการตลาด โค้ชและอบรม วางแผนธุรกิจ วางแผนตลาด และ การขาย ที่ปรึกษาวางแผนธุรกิจ ที่ปรึกษาวางแผนตลาด

บริษัท มาร์เก็ตติ้ง กูรู แอสโซซิเอชั่น จำกัด
59/42 ศรีสุวรรณโฮมเพลส 2 หมู่ 2 ซอยสตรีวิทย์ 2 ถนนลาดพร้าว 71 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230
โทรศัพท์ : 0-2090-2390, 0-2090-2388 โทรสาร : 0-2090-2389#18
E-mail : mga01@mga.co.th, seminar@mga.co.th
>> คลิกดูแผนที่ <<


Marketing Guru Association Co.,Ltd. 2001 All Right Reserved.
Google+เพิ่มเพื่อน