ที่ปรึกษาธุรกิจ ที่ปรึกษาการตลาด โค้ชและอบรม วางแผนธุรกิจ วางแผนตลาด และ การขาย




In House Training หลักสูตร : Prompt Marketing 4.0

 
http://www.mga.co.th/seminar/B2B_marketing.jpg

Course Benefits   : 

  • เรียนรู้ เข้าใจเครื่องมือ และกลยุทธ์การตลาดยุคล่าสุด (Marketing 4.0)
  • Integration of Unbounded Marketing, Noline Marketing ,Omni-channel
  • เรียนรู้การใช้เครื่องมือทาง Digital Marketing/Online ในการวิเคราะห์คู่แข่ง การรอจับกระแส และอ่านใจอ่านความต้องการลูกค้า
  • เรียนรู้ขั้นตอนขบวนการในการ “เขียนแผนกลยุทธ์การตลาดปี 2016” เพื่อนำไปใช้งานจริง

Course  Outlines (โดยสังเขป)

DAY 1

** การพัฒนากลยุทธ์การตลาด และสูตรสำเร็จการตลาดจากยุค 1.0 สู่ยุค 3.0     
** Prompt Marketing 4.0 กลยุทธ์การตลาดพร้อมใช้ในยุค 4.0
     - ผนวก Online Marketing + Offline Marketing >> No line Marketing    
     - ผนวก In-bound Marketing + Out-bound Marketing > Unbounded Marketing 
(Engagement Marketing)
     - On - Off Marketing ไปสู่ Marketing Automation
     - กลยุทธ์การตลาด และทิศทางการตลาด ในยุค 3.0
     - Big Data Trend สู่ ROI Marketing
     - Single Chanel เป็น Multi Chanel สู่ Omni Chanel ขยายช่องทางการขาย
       ผนวกทุกช่องทางขายเป็นหนึ่งเดียว
     - Optimized Marketing การตลาดมุ่งหวังผลลัพธ์สูง
** การวิเคราะห์ลูกค้าในยุค 4.0 Consumer Insight 4.0
     - Customer Barometer พฤติกรรมลูกค้ายุค 4.0 Multi-Screen, Online, Mobile,
Video, Social and Chat
     - Customer Journey เส้นทางการซื้อของลูกค้า และการใช้สื่อทางการตลาดเพื่อเจาะ 
เซฟ ลูกค้า
     - ประเมินขนาดตลาด และปริมาณลูกค้าจาก Online Research
** หัวใจการตลาดอ่านใจลูกค้า และ อ่านใจคู่แข่ง
     - การวิเคราะห์ลูกค้า Consumer Analysis และ Micro Segmentation โดยการใช้
       Customer Database ฐานลูกค้า
     - การวิเคราะห์คู่แข่ง Competitive Analysis ผ่านทางออนไลน์ เร็ว ประหยัด ดี
     - 80% ของลูกค้าจะค้นข้อมูลออนไลน์ก่อนซื้อ เจาะใจลูกค้า หา Keywords และ
       Product Positioning >> Semantic Keywords     
** People Based Marketing
** เขียนแผนการตลาดภาคปฏิบัติ How to write Marketing Action Plan

DAY 2

** Marketing Action Plan การวางแผนปฏิบัติการตลาด
     - POST : People, Objective, Strategy, Technology    
     - Product Portfolio & Positioning >> Theme & Scheme >>  Keywords 
     - Marketing Action Plan : Newmess & Calendar Plan 
     - Training Section : Marketing Action Plan
                          ** Pipe line Mangement & Marketing Lead Capture การหาลูกค้าใหม่ และเปลี่ยน
กลุ่มคาดหวังให้เป็นลูกค้าตัวจริง
  ** การใช้สื่อ Mass Offline Media
      - การใช้ TV Vs Online Video เพื่อเสริมฤทธิ์กัน
      - การเลือกใช้ Local Media สื่อท้องถิ่น 
      - การเลือกใช้ POS และสื่อ ณ จุดขาย 
** การใช้เครื่องมือทางการตลาดดิจิตอลออนไลน์
- Search Marketing SEO & SEM - GDN หลัการทำเว็บติดอันดับ และโฆษณาออนไลน์
      - Social Marketing & Social Branding Tools 
      - Video Marketing with Youtube & Facebook     
      - Mocial Marketing & Mobile Marketing, Location based  Marketing, Line Marketing 
      - Remarketing & Retargeting การตลาดตามติดลูกค้าแบบประชิดตา 
** Marketing Automation การใช้ระบบการตลาดแบบอัตโนมัติ
** Marketing KPI & Bench mark การวัดผลตอบแทนทางการตลาด

รูปแบบ          :    บรรยาย / Workshop
ระยะเวลา      :    2 วัน (09.00 -16.00 น.) 

mobile marketing,digital marketing,facebook marketing,email marketing,internet marketing,online marketing,seo marketing,วางแผนการตลาด,การตลาดออนไลน์,การตลาดอินเตอร์เน็ต,แผน การตลาด,แผนการตลาด,การตลาด3.0,การตลาด4.0
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
mobile marketing,digital marketing,facebook marketing,email marketing,internet marketing,online marketing,seo marketing,วางแผนการตลาด,การตลาดออนไลน์,การตลาดอินเตอร์เน็ต,แผน การตลาด,แผนการตลาด,การตลาด3.0,การตลาด4.0
mobile marketing,digital marketing,facebook marketing,email marketing,internet marketing,online marketing,seo marketing,วางแผนการตลาด,การตลาดออนไลน์,การตลาดอินเตอร์เน็ต,แผน การตลาด,แผนการตลาด,การตลาด3.0,การตลาด4.0
mobile marketing,digital marketing,facebook marketing,email marketing,internet marketing,online marketing,seo marketing,วางแผนการตลาด,การตลาดออนไลน์,การตลาดอินเตอร์เน็ต,แผน การตลาด,แผนการตลาด,การตลาด3.0,การตลาด4.0


Bookmark | ส่งหน้านี้ให้เพื่อน | สนใจขอคำปรึกษา


ที่ปรึกษาธุรกิจ ที่ปรึกษาการตลาด โค้ชและอบรม วางแผนธุรกิจ วางแผนตลาด และ การขาย ที่ปรึกษาวางแผนธุรกิจ ที่ปรึกษาวางแผนตลาด

บริษัท มาร์เก็ตติ้ง กูรู แอสโซซิเอชั่น จำกัด
59/42 ศรีสุวรรณโฮมเพลส 2 หมู่ 2 ซอยสตรีวิทย์ 2 ถนนลาดพร้าว 71 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230
โทรศัพท์ : 0-2090-2390, 0-2090-2388 โทรสาร : 0-2090-2389#18
E-mail : mga01@mga.co.th, seminar@mga.co.th
>> คลิกดูแผนที่ <<


Marketing Guru Association Co.,Ltd. 2001 All Right Reserved.
Google+เพิ่มเพื่อน