ที่ปรึกษาธุรกิจ ที่ปรึกษาการตลาด โค้ชและอบรม วางแผนธุรกิจ วางแผนตลาด และ การขาย




เพิ่มลูกค้าใหม่ มัดใจลูกค้าประจำด้วยกลยุทธ์การตลาดยุคใหม่

 เพิ่มลูกค้าใหม่  มัดใจลูกค้าประจำด้วยกลยุทธ์การตลาดยุคใหม่

 

Course  Benefits  :
 1.   เพิ่มความรู้มุมมองด้านการตลาดและการบริหารลูกค้า                
 2.  เสริมทักษะในการฝึกวิเคราะห์  วางแผน  กำหนดกิจกรรมการตลาดเพื่อเพิ่มลูกค้า 
                 และยอดขายให้แก่ร้านค้า
 3.  การฝึกปฏิบัติแต่ละครั้งจะได้รับคำแนะนำอย่างใกล้ชิดจากวิทยากร    ผลของ 
                 WORKSHOP  สามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจจริงได้

Attendances  :  
  เจ้าของกิจการ  และพนักงานฝ่ายขาย / ตลาด

Course  Outlines  :  (โดยสังเขป)
 DAY  I
- แนวโน้มการตลาด
- การวิเคราะห์ความต้องการหรือความคาดหวังของลูกค้าที่ต้องการซื้อสินค้า
o กลุ่มและประเภทลูกค้าของร้าน
o กระบวนการซื้อของลูกค้า
o ความต้องการ  ก่อน  ระหว่าง  และหลังการซื้อ
- WORKSHOP  I
- การวิเคราะห์ปูนราชสีห์เทียบกับคู่แข่ง
o จุดเด่น  จุดด้อย
o ภาพพจน์  /  ภาพลักษณ์เทียบกับคู่แข่ง
o คุณภาพจริง  /  ในใจผู้บริโภคเทียบคู่แข่ง
o ราคา  และกิจกรรมทางการตลาด
- WORKSHOP  II

- การบริหารการสื่อสารการตลาดท้องถิ่นให้มีประสิทธิภาพ
(Effective  Localize  Marketing  &  Communication)
•  การกำหนดกลยุทธ์การตลาดท้องถิ่น
o การกำหนดตำแหน่งลูกค้าและร้านค้าช่วง  (Store  Position)  และรัศมีทำการตลาดท้องถิ่น  (Strategic  Mapping)
o การคัดเลือกกลุ่มลูกค้าเป้าหมายและร้านค้าช่วงเป้าหมาย 
(Qualify  Lead  &  Prospect)
- กิจกรรมส่งเสริมการขาย  Promotion
o Trade  Promotion  (Push)  หลักการ  ประเภท  วิธีการทำ
o Consumer  Promotion  (Pull)  หลักการ  ประเภท  วิธีทำ
- เครื่องมือและเทคนิคการสื่อสารการตลาดให้ถึง  และเป็นที่สนใจของกลุ่มเป้าหมาย
o Visual  Merchandise  &  การจัดสินค้าและวัสดุ  ณ  จุดขาย  (P.O.P)
o ป้ายหน้าร้าน,  Banner ,  Billboard
o Poster  ใบปลิว  Direct mail
o จดหมาย  Fax
o วิทยุท้องถิ่น  และ  Spot  รถเร่ 
o Event  (ประจำปี  /  ท้องถิ่น  /  เจ้าภาพงาน)
- การวัดผลกิจกรรมสื่อสารการตลาด
o โทรศัพท์  (Inbound  Call)
o คูปอง
o หน้าร้าน  (Visit  Call)
o ยอดขาย
o ความมีประสิทธิภาพต่อสื่อที่ใช้สำหรับท้องถิ่น
- WORKSHOP    -  การตลาดท้องถิ่น


 DAY  II
“กลยุทธ์การบริหารประสบการณ์  เพื่อมัดใจลูกค้าให้อยู่หมัด”
(Experiential  Relationship  Management  to  Lock-in  Customer)
- กลยุทธ์วิวัฒน์แบบยุทธศาสตร์ของยุคที่  5  สู่การสร้างประสบการณ์ที่ใหม่และแตกต่าง  (New  Unique  Experience)
- กลยุทธ์การตลาดเพื่อสร้างประสบการณ์ให้ลูกค้าประทับใจ
o จัดกลุ่มลูกค้าให้เป็น  ต้องรัก  ต้องสร้าง  ต้องชิง  ต้องทิ้ง
o ค้นหาความต้องการลูกค้าแต่ละกลุ่ม
o การบริหารลูกค้าแต่ละกลุ่ม
- แนวทางในการสร้างสัมพันธ์เชิงประสบการณ์
•  WORKSHOP    -  การสร้างสัมพันธ์เชิงประสบการณ์

- ขบวนการในการมัดใจลูกค้าให้อยู่หมัด  (Customer  Lock-in  Process)
- 12  กลยุทธ์สำหรับมัดใจลูกค้าให้อยู่หมัด
•  WORKSHOP    -  ยุทธวิธี  Lock  ใจลูกค้าให้อยู่กับคุณ  ไม่เปลี่ยนใจไปร้านอื่น

- Big  Idea  -  จะเพิ่มส่วนแบ่งการขายสินค้าให้มากขึ้นได้อย่างไร  ?
•  WORKSHOP    
•  ประกวด  Idea    แจกรางวัล
รูปแบบ  :  
  บรรยาย  /  Workshop

วิทยากร  :  
อ.ชูศักด์  เดชเกรียงไกรกุล 
ประธานกรรการบริหาร  บริษัท  มาร์เก็ตติ้ง  กูรู  แอสโซซิเอชั่น  จำกัด
ผู้เชี่ยวชาญด้าน  Competitive  Marketing  Strategy,  Key  Account  Management,  CRM  &  IRM,  New  Business  Model 
อ.นิทัศน์  คณะวรรณ 
กรรมการผู้จัดการ  บริษัท  มาร์เก็ตติ้ง  กูรู  แอสโซซิเอชั่น  จำกัด
ผู้เชี่ยวชาญด้าน  Channel  Management,  Partner  Relationship  Management  & 
              Service  Leadership 
   
ระยะเวลา  :  
  หลักสูตร  2 วันเต็ม  (เวลา  09.00  -  16.00  น.)



Bookmark | ส่งหน้านี้ให้เพื่อน | สนใจขอคำปรึกษา


ที่ปรึกษาธุรกิจ ที่ปรึกษาการตลาด โค้ชและอบรม วางแผนธุรกิจ วางแผนตลาด และ การขาย ที่ปรึกษาวางแผนธุรกิจ ที่ปรึกษาวางแผนตลาด

บริษัท มาร์เก็ตติ้ง กูรู แอสโซซิเอชั่น จำกัด
59/42 ศรีสุวรรณโฮมเพลส 2 หมู่ 2 ซอยสตรีวิทย์ 2 ถนนลาดพร้าว 71 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230
โทรศัพท์ : 0-2090-2390, 0-2090-2388 โทรสาร : 0-2090-2389#18
E-mail : mga01@mga.co.th, seminar@mga.co.th
>> คลิกดูแผนที่ <<


Marketing Guru Association Co.,Ltd. 2001 All Right Reserved.
Google+เพิ่มเพื่อน