ที่ปรึกษาธุรกิจ ที่ปรึกษาการตลาด โค้ชและอบรม วางแผนธุรกิจ วางแผนตลาด และ การขาย




นักขายหัวใจบริการ

นักขายหัวใจบริการ

 

Course Benefits   :  
- สร้างทัศนคติและจิตสำนึกเชิงบวกในการบริการลูกค้า
- เสริมทักษะด้านการบริการที่นักขายมืออาชีพควรรู้  และทำเป็นให้ลูกค้าพึงพอใจสูงสุด
- ฝึกคิด  ฝึกปฏิบัติจาก  Case  การขายและบริการจริงของผู้เข้าอบรม  โดยให้คำแนะนำเพื่อการปรับปรุงพัฒนาอย่างใกล้ชิด  โดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้านจิตวิทยา  และการบริการ

Attendances :
-   พนักงานขายกลุ่มละ  50  ท่าน

Course  Outlines  :
-   การสร้างจิตสำนึกและเจตคติที่ดีต่อการขายและการบริการ
-   เรียนรู้ธรรมชาติและความต้องการของลูกค้าที่มาซื้อสินค้าและรับบริการ
-   การสร้างคุณลักษณะของนักขายให้มีหัวใจใฝ่บริการ
-   บุคลิกภาพที่ดีของนักขายมืออาชีพ  (มาดต้องตา  วาจาต้องใจ  ภายในยอดเยี่ยม)
-   จิตวิทยาการเสนอขายและการจูงใจลูกค้าให้ประสบความสำเร็จในการขายและบริการ
-   การตอบสนองความต้องการและความคาดหวังเพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า
-   ศิลปะการครองใจลูกค้าอย่างยั่งยืนด้วยหัวใจใฝ่บริการ  (Service  mind)  ของนักขาย
-   สรุป  :  ภาพรวมการสัมมนาทั้งหมด
-   ถาม  -  ตอบ 

รูปแบบ  :  
  บรรยาย  /  Workshop  &  Roleplay  (จาก  case  ทำงานจริงของผู้เข้าอบรม)

วิทยากร  :  
อ.ชูวิทย์  รัตนพลแสนย์
ผู้เชี่ยวชาญด้านพฤติกรรมศาสตร์  จิตวิทยาเพื่อชีวิตและการทำงานการบริการ  และการทำงานเป็นทีม
หัวหน้าภาควิชามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์  คณะวิทยาศาสตร์และศิลปศาสตร์            
วิทยาลัยดุสิตธานี


ระยะเวลา  :  
  1  วันเต็ม  (09.00  -  16.00  น.) 

 

 



Bookmark | ส่งหน้านี้ให้เพื่อน | สนใจขอคำปรึกษา


ที่ปรึกษาธุรกิจ ที่ปรึกษาการตลาด โค้ชและอบรม วางแผนธุรกิจ วางแผนตลาด และ การขาย ที่ปรึกษาวางแผนธุรกิจ ที่ปรึกษาวางแผนตลาด

บริษัท มาร์เก็ตติ้ง กูรู แอสโซซิเอชั่น จำกัด
59/42 ศรีสุวรรณโฮมเพลส 2 หมู่ 2 ซอยสตรีวิทย์ 2 ถนนลาดพร้าว 71 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230
โทรศัพท์ : 0-2090-2390, 0-2090-2388 โทรสาร : 0-2090-2389#18
E-mail : mga01@mga.co.th, seminar@mga.co.th
>> คลิกดูแผนที่ <<


Marketing Guru Association Co.,Ltd. 2001 All Right Reserved.
Google+เพิ่มเพื่อน