“ปรับบุคลิกภาพและทักษะของนักขายให้ประสบความสำเร็จ”
Course Benefits : 1. พัฒนาบุคลิกภาพ (ทั้งภายใน-ภายนอก) ของพนักงานขายให้ดูเป็นมืออาชีพและ
เป็นที่ ประทับใจแก่ลูกค้า
2. เสริม เพิ่มทักษะในการสื่อสาร การรับมือกับลูกค้าในสถานการณ์ต่างๆ อย่างได้ผล
ผู้เข้าอบรม : พนักงานปฏิบัติการฝ่ายขาย ประมาณ 40 - 50 ท่าน
Course Outlines :
- “ภาพลักษณ์” ขององค์กร และหรือ “ตราสินค้า” ผลต่อความสำเร็จหรือล้มเหลวของธุรกิจ
- บุคลิกและภาพลักษณ์ของทีมขาย จุดสัมผัสสำคัญต่อภาพลักษณ์องค์กร
- บุคลิกภาพ (ภายใน-ภายนอก) ของทีมขายมืออาชีพ
- จิตวิทยาการพัฒนาบุคลิกภาพแบบ TA (ภายใน)
- การแต่งตัว ท่าทาง การพูดจา การเตรียมพร้อม (ภายนอก)
- รวมยอด “พลังแห่งบุคลิกภาพ 10 ประการ”
- การติดต่อสื่อสารเพื่อการขาย / การบริการ
- คิดแบบ Win/win การสื่อสารในรูปแบบเพื่อ Win/Win
- คิดแบบสร้างสรรค์ ตีความอย่างสร้างสรรค์และเกิดการสื่อสารอย่างสร้างสรรค์ในที่สุด
- การวิเคราะห์พลังอีโก้ (Ego State) ของตนเองและผู้อื่นเพื่อความยืดหยุ่น และปรับตัวในการ
ติดต่อสื่อสาร
- เทคนิคการพูดและฟังอย่างมีประสิทธิผลเพื่อความสำเร็จในการขาย
- เทคนิคการรับมือกับลูกค้าในช่วงนาทีระทึกใจ
- สร้างและพัฒนา “ความเชื่อมั่น วางใจ” ระหว่างเรากับลูกค้าเพื่อสร้างสัมพันธภาพระยะยาว
- การพัฒนาตนเองสู่ความสำเร็จเป็นนักขายมือทอง
รูปแบบ - บรรยาย /แบบทดสอบ/กิจกรรม
ระยะเวลา - 1 วันเต็ม (09.00 – 16.00 น.)
วิทยากร - อาจารย์วสันต์ พงศ์สุประดิษฐ์
ผู้เชี่ยวชาญด้านพัฒนาด้านบุคลิกภาพ และทักษะการขาย
Bookmark | ส่งหน้านี้ให้เพื่อน | สนใจขอคำปรึกษา
|