“ CRM & ERM IN ACTION”
Course Benefits : 1. ให้ผู้บริหาร และพนักงานขายได้เข้าใจ เห็นประโยชน์ และความจำเป็น
ของการจัดกลุ่มและบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าแต่ละกลุ่มให้เขาประทับใจ
และอยากค้าขายกับบริษัทฯ ไปนาน ๆ
2. พัฒนาความเข้าใจ และทักษะการนำ CRM ไปใช้ในการบริหารลูกค้าแต่ละ
กลุ่มอย่างมีประสิทธิผล
3. ร่วมฝึกคิด วางแผนการนำ CRM ของบริษัทฯ มาใช้ในภาคปฏิบัติให้เกิด
ประโยชน์สูงสุด และวัดผลได้
ผู้เข้าอบรม : ระดับผู้บริหาร, หัวหน้างาน และ ปฏิบัติการ ฝ่ายขาย และฝ่ายตลาด ประมาณ 40 ท่าน
Course Outline :
- CRM คืออะไร? ทำไมถึงจำเป็นในการบริหารลูกค้าในปัจจุบัน?
- หลักการของ CRM และตัวอย่างธุรกิจที่ประสบความสำเร็จจากการทำ CRM
- การวางแผนจัดกลุ่มลูกค้า และบริหารจัดการลูกค้า (Customer Management)
- การจัดกลุ่มลูกค้า
- การสร้าง และ เก็บฐานข้อมูลลูกค้า
- ต้องทราบความต้องการในขบวนการซื้อของลูกค้าแต่ละกลุ่ม
- สร้างจุดดลใจ และความแตกต่าง เพื่อสร้างคุณค่ากับลูกค้า
- การใช้ประโยชน์จาก CRM ของบริษัทฯ เพื่อพัฒนากิจกรรมสร้างสัมพันธ์ รักษาลูกค้ากลุ่ม
ต่าง ๆ ให้อยู่กับเรานาน ๆ และเพิ่มยอดขายได้ในระยะยาว (Workshop)
- ข้อควรระวัง ความล้มเหลวของ CRM
- การควบคุม และวัดผล CRM Scorecard - ไม่วัด ไม่รู้ ไม่คุม ไม่ปรับ ไม่พัฒนา
หมายเหตุ : รายละเอียดเนื้อหาของการอบรมจริงสามารถปรับเปลี่ยน หรือเพิ่มเติมให้ตรงกับความต้องการได้
วิทยากร :
อ.ชูศักดิ์ เดชเกรียงไกรกุล
CEO & Chairman of Marketing GURU Association
รูปแบบ :
บรรยาย + WORKSHOP
ระยะเวลา :
1 วันเต็ม (09.00 – 16.00 น.)
Deprecated : Function mysql_numrows() is deprecated in /home/mga/domains/mga.co.th/public_html/includes/class_database.php on line 995
Bookmark | ส่งหน้านี้ให้เพื่อน | สนใจขอคำปรึกษา