“ IMC – การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ ”
Course Benefits : 1. เสริมความรู้ ความเข้าใจ เกี่ยวกับ IMC ให้ผู้เข้าอบรม
2. พัฒนาทักษะ ความคิด และการวางแผนการใช้ IMC เพื่อสร้าง
ภาพลักษณ์ สร้างยอดขาย และสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า
3. ฝึกคิด ปฏิบัติ แผนงาน IMC ที่สามารถนำไปใช้ และต่อยอดได้
ผู้เข้าอบรม : ผู้บริหาร และพนักงานฝ่ายขาย / การตลาด 50 ท่าน
Course Outline :
- IMC เก่าไป ใหม่มา
- IMC ยุคเก่า กับ IMC ยุคปัจจุบัน
- ทำไมต้องทำ IMC แทนการใช้โฆษณาสร้างภาพ
- สร้างภาพ สร้างยอด สร้างความผูกพันธ์
- 3 สร้าง กฎเหล็กของ IMC
- กลยุทธ์การสร้างภาพ และสร้างแบรนด์ ยึดหลัก พอเพียง - เข้าถึง - ปลุกกระแส - ตอกย้ำ
- กลยุทธ์การสร้างยอด ด้วยเครื่องมือ IMC หลากหลายชนิด ยึดหลักประชานิยม ผูกหมาก
หลายชั้น
- กลยุทธ์สร้างสัมพันธ์ กับ คู่ค้า และผู้บริโภค พัฒนาต่อยอดสู่ความยั่งยืน สร้างขาใหญ่
กำไรโต
- ตัวอย่างกลยุทธ์ สร้างภาพ - Workshop
- ตัวอย่างกลยุทธ์ สร้างยอด - Workshop
- ตัวอย่างกลยุทธ์ สร้างสัมพันธ์ - Workshop
- การพัฒนา IMC Campaign แบบองค์รวม เชื่อมโยงกิจกรรม และเครื่องมือสื่อสารการตลาด
- การตั้งเป้าหมาย และการวัดผลกิจกรรม IMC
หมายเหตุ : รายละเอียดเนื้อหาของการอบรมจริงสามารถปรับเปลี่ยน หรือเพิ่มเติมให้ตรงกับความต้องการได้
รูปแบบ : บรรยาย / Workshop
ระยะเวลา : 1 วันเต็ม (09.00 – 16.00 น.)
วิทยากร : อ.ชูศักดิ์ เดชเกรียงไกรกุล (CEO & Chairman Of Marketing Guru Association)
Deprecated : Function mysql_numrows() is deprecated in /home/mga/domains/mga.co.th/public_html/includes/class_database.php on line 995
Bookmark | ส่งหน้านี้ให้เพื่อน | สนใจขอคำปรึกษา