ที่ปรึกษาธุรกิจ ที่ปรึกษาการตลาด โค้ชและอบรม วางแผนธุรกิจ วางแผนตลาด และ การขาย




Marketing 360°

Marketing  360°

(Create Big Idea and Marketing Momentum)

  Course Benefits   :  
- เสริมความรู้  และทักษะด้านการตลาดให้ผู้ประกอบการ  (มีประสบการณ์ธุรกิจพอประมาณ)  แบบบูรณาการทั้งด้านการสร้าง  Brand  การกำหนดจุดยืน
      และผูกสัมพันธ์ในใจลูกค้า  เทคนิคการสร้าง และเจียรนัย  Idea  การตลาดใหม่  ๆ
      ชั้นยอด  รวมถึงการบริหารและมัดใจลูกค้าให้อยู่หมัด
- ผู้ประกอบการสามารถฝึกคิด  วางแผนกลยุทธ์ในแต่ละขั้นตอนการตลาดจากธุรกิจจริงของผู้เข้าอบรมในกลุ่ม  เพื่อให้เข้าใจ  จับต้องได้สามารถนำไปปรับใช้ในธุรกิจของ
      แต่ละท่านได้อย่างได้ผล

Attendances :
-   เจ้าของธุรกิจและ/หรือผู้บริหารระดับสูงด้านการตลาดธุรกิจ

Course  Outlines  :  (โดยสังเขป)
   Day  I

    - Brand  Architecture  (วางฐานรากแบรนด์ให้ยั่งยืน)
   - Market Landscape สำรวจชัยภูมิตลาด
   -  Macro Segment Workshop
   -  Micro Segment Workshop
   -  8 Customer Archetype
   - ทำอย่างไรจะเข้าใจ และเจาะใจลูกค้า  เทคนิคการหาความต้องการลูกค้า
   - Workshop
   - เทคนิคการสร้างสรรค์ Big Idea ทางการตลาด / ธุรกิจ อย่างได้ผลด้วย CEO2 Model (ลิขสิทธิ์เฉพาะ MGA)
  - Workshop ปฏิบัติการล่า Idea การตลาดด้วย CEO2 Model 
    
 Day  II

    - เทคนิคการกลั่นกรองไอเดีย สู่ความเป็นเลิศการตลาด ด้วย Idea Lab Test
   - Workshop  -  เจียรนัย Idea การตลาด    สุดยอด Big Idea การตลาด
   - Idea Mind Map เทคนิคการสร้าง  Big Idea การตลาด ให้แข็งแกร่งและแหลมคม 
   - Workshop ปฏิบัติการเติมพลัง และความแหลมคมให้ Big Idea  
   - Positioning & Value Proposition สังเคราะห์คุณค่าที่แตกต่าง และดลใจลูกค้าจาก Big Idea
   - Workshop  ต่อยอด Big Idea ด้วยการสังเคราะห์จุดขายที่แตกต่าง
      และดลใจลูกค้า
   Day  III

            ภาคเช้า

    - สร้างสรรค์  Program  การตลาด เต็มรูปแบบจากสุดยอด  Big  Idea  ด้วย  PRISM
       Model  (ลิขสิทธิ์เฉพาะ  MGA)

    - Workshop  -  การสร้างโปรแกรมการตลาดที่แหลมคม

    - วิธีเตรียมพร้อมเมื่อปฏิบัติการ  Action  Plan

           ภาคบ่าย

    - Brand Management  หลักการบริหารแบรนด์ เพื่อเรียกร้องราคา
            SURPRISE    =   SUR PRICE

    - PRICE Model  โมเดลในการบริหารสร้างคุณค่าแบรนด์ สู่ความเป็นเลิศ

    -  Workshop

       Day  IV

            ภาคเช้า

    - กลยุทธ์และวงจรการ  Lock  -  in  ลูกค้า

    - 4  วงจร  สู่การมัดใจลูกค้าให้อยู่หมัด

    - CRM  สำหรับธุรกิจ  SMEs  ง่าย  ๆ  โง่  ๆ  แต่ได้ผล

    - กลยุทธ์การบริหารลูกค้า  และจัดเกรดลูกค้า

    - บริหารกำไรจากลูกค้าด้วย  CRM

    - เครื่องมือและการวัดความสำเร็จของ  CRM
           ภาคบ่าย

    - Business Process  ปรับกระบวนทัศน์ และขบวนการธุรกิจ เพื่อสร้างคุณค่าที่แตกต่าง

    - Workshop

    - Buy Side Networking   การสร้างเครือข่ายธุรกิจ และคู่ค้าต้นน้ำ

    - Workshop

    - Sales Side Networking  การสร้างเครือข่ายธุรกิจ และคู่ค้าปลายน้ำ

    - Workshop
รูปแบบ  :   
    - บรรยาย  /  Workshop  จาก  Case  ธุรกิจจริงของผู้เข้าอบรมต่อเนื่องแต่ละขั้นตอน 

วิทยากร  :  
อ.ชูศักดิ์  เดชเกรียงไกรกุล  และทีมวิทยากรที่ปรึกษา  (รวม  2-3  ท่าน)
ประธานกรรมการบริหารบริษัทมาร์เก็ตติ้ง  กูรู  แอสโซซิเอชั่น  จำกัด
ที่ปรึกษาด้านธุรกิจและการตลาดองค์กรภาครัฐ  และเอกชนชั้นนำ
ผู้เชี่ยวชาญด้าน  Competitive  Marketing  Strategy,  New  Business  Model,  CRM  & 
            Customer  Lock  -  in
  
ระยะเวลา  :  
  4  วันเต็ม  (09.00  -  16.00  น.,  สัปดาห์ละ  1  วัน)


Bookmark | ส่งหน้านี้ให้เพื่อน | สนใจขอคำปรึกษา


ที่ปรึกษาธุรกิจ ที่ปรึกษาการตลาด โค้ชและอบรม วางแผนธุรกิจ วางแผนตลาด และ การขาย ที่ปรึกษาวางแผนธุรกิจ ที่ปรึกษาวางแผนตลาด

บริษัท มาร์เก็ตติ้ง กูรู แอสโซซิเอชั่น จำกัด
59 ศรีสุวรรณโฮมเพลส 2 หมู่ 2 ซอยสตรีวิทย์ 2 ถนนลาดพร้าว 71 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230
โทรศัพท์ : 0-2907-9588, 0-2907-9669, 0-2907-9131 โทรสาร : 0-2907-8941
E-mail : mga01@mga.co.th, seminar@mga.co.th
>> คลิกดูแผนที่ <<


Marketing Guru Association Co.,Ltd. 2001 All Right Reserved.
Google+เพิ่มเพื่อน