ที่ปรึกษาธุรกิจ ที่ปรึกษาการตลาด โค้ชและอบรม วางแผนธุรกิจ วางแผนตลาด และ การขาย




Professional Service Management

“Professional  Service  Management”


(บริหารงานบริการอย่างมือโปร)

Course Benefits   :  1.  พัฒนาทัศนคติเชิงบวกในการบริการลูกค้า
                           2. เสริมทักษะ  เทคนิคการให้บริการเกินความคาดหมายตั้งแต่ 
                                            ภายนอก  :  การแต่งกาย  หน้าตา  การกระทำ  การ  Handle  ลูกค้าประเภทหรืออารมณ์
                                                                ต่าง  ๆ 
                                            ภายใน     :  บริการด้วยใจไม่ใช่เพราะหน้าที่ โดยเรียนรู้ลัดจากวิทยากรผู้มีประสบการณ์
                                                                ด้านบริการโดยตรงจากบริษัทชั้นนำที่ได้รับการยอมรับว่า บริการดีที่สุด
                                                                บริษัทหนึ่งในเมืองไทยมากว่า  20  ปี 
Course  Outlines  :
  - แบบทดสอบเรื่องความเข้าใจในงานให้บริการ  
                 o ความสำคัญของงานบริการในยุคการแข่งขันไร้พรมแดน  (Borderless  competition)  ทุกคน
                    ทุกระดับ  คือพนักงานขาย  และผู้ให้บริการ
                 o ปัญหาที่เกิดขึ้นจริงในงานบริการขององค์กรท่าน
 - ภาพลักษณ์ของผู้ให้บริการที่ดี  ที่ลูกค้าและเพื่อนร่วมงานต้องการ
                 o การแต่งกาย  ความพร้อมของเครื่องมือ  และการทำงานแบบ  Proactive
                 o ระบบความคิดและ  Mindset  ในการให้บริการชั้นยอด
                 o สิ่งที่ลูกค้าต้องการแบบพื้นฐานและแบบพิเศษสุด
                 o เราจะตอบสนองลูกค้าอย่างไรให้ โดน ใจ
 - เทคนิคการให้บริการลูกค้าประเภทต่าง  ๆ  กัน  เช่น  ลูกค้าเรื่องมาก  ลูกค้าวีน ลูกค้าขี้โวยวาย 
                     ลูกค้าไม่ฟังเหตุผล  ฯลฯ
 - เทคนิคการสื่อการกับลูกค้าในรูปแบบ  หรือลักษณะต่าง  ๆ  เช่น  แบบตัวต่อตัว  ทางโทรศัพท์ 
                  การตอบข้อโต้แย้ง  การปฏิเสธ  ฯลฯ
 - การปรับทัศนคติสู่การให้บริการด้วยใจ  “เราทำได้”  พลังในตัวเราที่จะผลักดันการบริการที่สุดยอด
 - พันธะสัญญากับการเปลี่ยนแปลงตัวเอง  สิ่งใหม่  สร้างความสำเร็จให้องค์กรและตนเอง   
    
รูปแบบ       -  บรรยายแบบมีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็น
                -  กรณีศึกษาจาก  Case  จริง,  VDO  “It  Looks  Could  Kill”  Power  of  Behavior  และ
                           กิจกรรมเสริมความเข้าใจ

ระยะเวลา  - 1  วันเต็ม (วันที่ 10 เม.ย.51 เวลา 09.00 – 16.00 น.)

วิทยากร    -  อ.กิตติวัฒน์  จาตุรันตานนท์ วิทยากร และที่ปรึกษาระบบงานปฏิบัติการ และงานบริการ
                          อดีต :Vp of Operation และ Director of Marketing MK Restaurant
             อดีต :Vp of Operation  Mc Donald’s Thailand



Bookmark | ส่งหน้านี้ให้เพื่อน | สนใจขอคำปรึกษา


ที่ปรึกษาธุรกิจ ที่ปรึกษาการตลาด โค้ชและอบรม วางแผนธุรกิจ วางแผนตลาด และ การขาย ที่ปรึกษาวางแผนธุรกิจ ที่ปรึกษาวางแผนตลาด

บริษัท มาร์เก็ตติ้ง กูรู แอสโซซิเอชั่น จำกัด
59 ศรีสุวรรณโฮมเพลส 2 หมู่ 2 ซอยสตรีวิทย์ 2 ถนนลาดพร้าว 71 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230
โทรศัพท์ : 0-2907-9588, 0-2907-9669, 0-2907-9131 โทรสาร : 0-2907-8941
E-mail : mga01@mga.co.th, seminar@mga.co.th
>> คลิกดูแผนที่ <<


Marketing Guru Association Co.,Ltd. 2001 All Right Reserved.
Google+เพิ่มเพื่อน