ที่ปรึกษาธุรกิจ ที่ปรึกษาการตลาด โค้ชและอบรม วางแผนธุรกิจ วางแผนตลาด และ การขาย




Service Platinumship

“Service  Platinumship”

 

Course  Benefits  :
           1.  สร้างทัศนคติเชิงบวกด้านการให้บริการ
           2.  เสริมความรู้ให้รู้จักตนเองและลูกค้ามากขึ้น  เพื่อการให้บริการที่ถูกต้อง  ถูกใจ
           3.  พัฒนาบุคลิกภาพ  และทักษะด้านการสื่อสาร  การรับมือกับลูกค้าให้บริการได้น่า
                เชื่อถือ  และน่าประทับใจ

Attendances  :  
  พนักงานส่วนงานบริการ  ประมาณ 40  ท่าน

Course  Outlines  :  (โดยสังเขป)
- ชนะใจลูกค้าด้วยงานบริการ
      o การสร้างและพัฒนาทัศนคติที่ดีและถูกต้องต่องานขายและงานบริการ
      o สร้างแรงจูงใจในตนเองเพื่อการทำงานขายและตำแหน่ง  Teller  อย่างมีประสิทธิผล
- ปัจจัย  8  ประการที่ทำให้ลูกค้าพอใจและประทับใจ
      o ทำความเข้าใจสิ่งที่ลูกค้าซื้อจากเราจริงมีอยู่แค่  2  สิ่ง  คือ  “ความรู้สึกที่ดี  ๆ”  และ  “วิธีแก้ปัญหาได้”  (อารมณ์  &  เหตุผล)
      o ปัจจัย  8  ประการที่ลูกค้าต้องการ
      o ทำความเข้าใจกันอารมณ์หลัก  4  อย่างของลูกค้า  (สุข  เศร้า  โกรธ  กลัว)  ลูกค้าจะซื้อเมื่ออารมณ์  “สุข”  เท่านั้น
- การพัฒนาบุคลิกภาพทั้งภายนอกและภายใน  เพื่อให้ลูกค้าประทับใจ
     o บุคลิกภาพที่จำเป็นและเหมาะสมทั้งภายในและภายนอก
     o การสื่อสารเพื่อการขายและการบริการ
- ความสำคัญและความสัมพันธ์ระหว่าง  “คำพูด”  “น้ำเสียง”  และ  “ภาษากาย”
- การใช้คำพูดเพื่อให้มีอิทธิพลต่อการโน้มน้าวผู้อื่นได้  (ถูกต้อง/ถูกใจ/น่าเชื่อ/น่าปฏิบัติตาม)
- รู้จักวิเคราะห์ส่วนขาดและส่วนเกินของพลังงานอีโก้  (EGO  States)  ทั้งของตนเองและผู้อื่นเพื่อยืดหยุ่น  ปรับตัวให้สามารถเข้ากับผู้อื่นได้อย่างราบรื่น
- เทคนิคการพูด  ฟัง  รวมทั้งการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าในงานขายและงานบริการ
- เทคนิคการรับมือกับลูกค้าในช่วงนาทีระทึกใจ
     o เมื่อลูกค้าโกรธ
     o เมื่อลูกค้าผิดหวัง
     o เมื่อลูกค้าต่อว่า  และวิจารณ์การทำงาน
     o เมื่อลูกค้าต่อรองและมีคำขอพิเศษ

รูปแบบ  :  
  บรรยาย  /  ทำแบบประเมินผล  แบบทดสอบ  /  แลกเปลี่ยนความคิดเห็น

วิทยากร  :  
อ.วสันต์  พงศ์สุประดิษฐ์
ผู้เชี่ยวชาญด้านการขาย  การบริการ  และ  Motivation
  
ระยะเวลา  :  
  หลักสูตร  1 วันเต็ม  (เวลา  09.00  -  16.00  น.)



Bookmark | ส่งหน้านี้ให้เพื่อน | สนใจขอคำปรึกษา


ที่ปรึกษาธุรกิจ ที่ปรึกษาการตลาด โค้ชและอบรม วางแผนธุรกิจ วางแผนตลาด และ การขาย ที่ปรึกษาวางแผนธุรกิจ ที่ปรึกษาวางแผนตลาด

บริษัท มาร์เก็ตติ้ง กูรู แอสโซซิเอชั่น จำกัด
59 ศรีสุวรรณโฮมเพลส 2 หมู่ 2 ซอยสตรีวิทย์ 2 ถนนลาดพร้าว 71 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230
โทรศัพท์ : 0-2907-9588, 0-2907-9669, 0-2907-9131 โทรสาร : 0-2907-8941
E-mail : mga01@mga.co.th, seminar@mga.co.th
>> คลิกดูแผนที่ <<


Marketing Guru Association Co.,Ltd. 2001 All Right Reserved.
Google+เพิ่มเพื่อน