ที่ปรึกษาธุรกิจ ที่ปรึกษาการตลาด โค้ชและอบรม วางแผนธุรกิจ วางแผนตลาด และ การขาย




เทคนิคการสื่อสาร และการบริการให้ลูกค้าประทับใจ

     “เทคนิคการสื่อสาร  และการบริการให้ลูกค้าประทับใจ”

 

Course  Benefits  :
 1.  สร้างทัศนคติเชิงบวกในการทำงานบริการ 
 2.  เสริมทักษะด้านการสื่อสารอย่างสร้างสรรค์  เพื่อสร้างบรรยายกาศในการบริการที่ดี  
      ลูกค้ามีความสุข
 3.  สร้างจิตสำนึกในการทำงานร่วมกัน  และมีส่วนร่วมผลักดันองค์กรสู่ความก้าวหน้า

Attendances  :  
  หัวหน้างานและเจ้าหน้าที่ที่  Contact  กับลูกค้า  เช่น  แผนกต้อนรับ  แผนกรับจองสถานที่  แผนการเงิน  ฯลฯ  ประมาณ  30  ท่าน  (80%  เป็นระดับเจ้าหน้าที่)

Course  Outlines  :  (โดยสังเขป)
- ความสำคัญของการงานบริการสำหรับธุรกิจโรงแรม
- ภาพลักษณ์ของการให้บริการที่ดีที่ลูกค้าโรงแรมต้องการ
        o บริการด้วยใจ  (Service  Mind)
        o การแต่งกาย  การให้บริการแบบ  Proactive 
        o การสื่อสารอย่างสร้างสรรค์
        o สิ่งที่ลูกค้าโรงแรมต้องการแบบพื้นฐานและแบบพิเศษสุด
- ช่องทางการสื่อสารที่จำเป็นในการให้บริการลูกค้า
        o ทางเอกสาร
        o ทางโทรศัพท์
        o Face  to  Face  
- สื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ  -  งานได้ดังใจ  ลูกค้าประทับใจ
- เทคนิคการใช้โทรศัพท์เพื่อสื่อสารสร้างความสัมพันธ์และบริการที่ประทับใจให้ลูกค้า
- ทักษะการใช้โทรศัพท์ในการบริหารข้อโต้แย้ง  และลดคำต่อว่าจากลูกค้า
- อุปสรรคและข้อควรระวังของการสื่อสารที่ทำให้งานไม่ราบรื่นและลูกค้าไม่  Happy
- สร้างจิตสำนึกในการมีส่วนร่วมในความสำเร็จและความก้าวหน้าของโรงแรม

รูปแบบ  :  
  บรรยาย  /  กรณีตัวอย่าง  /  Roleplay

วิทยากร  :  
อ.ระเบียบ  บุญกรรเชียง
ผู้เชี่ยวชาญด้านการใช้โทรศัพท์ในงานบริการ  ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จและชื่อเสียง
            ของโรงแรมชั้นนำ  เช่น  โรงแรมโอเรียนเต็ล  โรงแรมบางกอกเพนนินซูล่า 
ปัจจุบันเป็นอาจารย์พิเศษของ  OHAP  (โรงเรียนวิชาการโรงแรมแห่งโรงแรมโอเรียนเต็ล)
   
ระยะเวลา
  :  
  หลักสูตร  1 วันเต็ม  (เวลา  09.00  -  16.00  น.)



Bookmark | ส่งหน้านี้ให้เพื่อน | สนใจขอคำปรึกษา


ที่ปรึกษาธุรกิจ ที่ปรึกษาการตลาด โค้ชและอบรม วางแผนธุรกิจ วางแผนตลาด และ การขาย ที่ปรึกษาวางแผนธุรกิจ ที่ปรึกษาวางแผนตลาด

บริษัท มาร์เก็ตติ้ง กูรู แอสโซซิเอชั่น จำกัด
59/42 ศรีสุวรรณโฮมเพลส 2 หมู่ 2 ซอยสตรีวิทย์ 2 ถนนลาดพร้าว 71 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230
โทรศัพท์ : 0-2090-2390, 0-2090-2388 โทรสาร : 0-2090-2389#18
E-mail : mga01@mga.co.th, seminar@mga.co.th
>> คลิกดูแผนที่ <<


Marketing Guru Association Co.,Ltd. 2001 All Right Reserved.
Google+เพิ่มเพื่อน