ที่ปรึกษาธุรกิจ ที่ปรึกษาการตลาด โค้ชและอบรม วางแผนธุรกิจ วางแผนตลาด และ การขาย




แจกเอกสาร Creative Business Model ตอนที่ 4

Marketing GURU> Marketing Trend > Newsletter>Creative Business Model ตอนที่ 3

Creative Business Model ตอนที่ 4

อาจารย์ชูศักดิ์  เดชเกรียงไกรกุล

แจกเฉพาะ 100 ท่านแรกเท่านั้น !!!

ประเด็นหลักที่น่าสนใจ

ชี้แนะให้แนวทางเพื่อพัฒนาต้นแบบ ธุรกิจเป็นคู่มือที่ใช้ได้ผลในการสร้าง Roadmap อย่างสร้างสรรค์ ตอนที่ 3

การกำหนดกลยุทธ์เพื่อใช้เป็นแนวทางพัฒนา
ต้นแบบธุรกิจของฝั่งปลายน้ำ (Sell Side Strategy & Prototype) (ขึ้นทะเบียนข้อมูลลิขสิทธิ์ 
รลข.01ทะเบียนข้อมูลเลขที่ ก.11860  กรมทรัพย์สินทางปัญญา)

  • การกำหนดนิยามธุรกิจหลัก Key Business ตลาดหลัก Key Market ลูกค้ารายหลัก Key Customer

  • การกำหนดหาธุรกิจใหม่NewBusiness การกำหนดหาตลาดใหม่ New Market

  • การบริหารคุณค่าValue Management

  • การสร้างแบรนด์ตรายี่ห้อ Branding-PRICE โมเดลการสร้างแบรนด์ด้วยหลักการของ PRICE

  • การสร้างนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ใหม่ Product Fusion

  • การสร้างโปรแกรมการตลาดด้วยโมเดลปริซึม (PRISM) (ทะเบียนข้อมูลเลขที่ ว 5719-5722)

  • การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า CRM-Customer Relationship Management การสร้างลูกค้ารายใหญ่ KAM-Key Account Management

  • การบริหารช่องทาง ประกอบด้วยช่องทางการจัดจำหน่าย Distribution Channel

  • ส่วนผลประกอบการธุรกิจBusiness Performance

  • ตัวบ่งชี้ว่าธุรกิจสร้างมูลค่าได้มากน้อยเพียงใด ขึ้นกับ EVA (Economic Value Added)

ท่านจะได้รับเอกสารคู่มือทางอีเมล์ ภายใน 24 ชั่วโมง หากไม่ได้รับกรุณาติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า

02-907-9131 คุณบุปผา


ผู้แต่ง : อาจารย์ชูศักดิ์ เดชเกรียงไกรกุล

Bookmark | ส่งหน้านี้ให้เพื่อน | สนใจสั่งซื้อ


ที่ปรึกษาธุรกิจ ที่ปรึกษาการตลาด โค้ชและอบรม วางแผนธุรกิจ วางแผนตลาด และ การขาย ที่ปรึกษาวางแผนธุรกิจ ที่ปรึกษาวางแผนตลาด

บริษัท มาร์เก็ตติ้ง กูรู แอสโซซิเอชั่น จำกัด
59/42 ศรีสุวรรณโฮมเพลส 2 หมู่ 2 ซอยสตรีวิทย์ 2 ถนนลาดพร้าว 71 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230
โทรศัพท์ : 0-2090-2390, 0-2090-2388 โทรสาร : 0-2090-2389#18
E-mail : mga01@mga.co.th, seminar@mga.co.th
>> คลิกดูแผนที่ <<


Marketing Guru Association Co.,Ltd. 2001 All Right Reserved.
Google+เพิ่มเพื่อน