ที่ปรึกษาธุรกิจ ที่ปรึกษาการตลาด โค้ชและอบรม วางแผนธุรกิจ วางแผนตลาด และ การขาย




Marketing GURU>Multimedia>Marketing Transformer 4.0 วางแผนกลยุทธ์การตลาดใช้จริง

http://www.mga.co.th/dvd/Multimedia/DVD_marketing_Transformer4.jpg

 

Marketing Transformer 4.0 วางแผนกลยุทธ์การตลาดใช้จริง

 (อาจารย์ชูศักดิ์ เดชเกรียงไกรกุล)

ตัวอย่าง Marketing Transformer 4.0

  

แผ่นที่  1 กฎของแรงดึงดูดทำไมการตลาด 3.0 จึงสร้างความเป็นต่ออย่างชัดเจน (เวลา 1:34 ชม)

  

- ปูพื้นเข้าสู่การตลาด 3.0    Marketing 3.0

- จุดเด่นและข้อได้เปรียบของการใช้การตลาด 3.0

- การพัฒนาด้านกลยุทธ์ตลาดจาก ยุค 1.0 สู่ยุค 3.0

  •  วิวัฒนาการ การตลาด 1.0 ถึง 3.0
  • สูตรสำเร็จของกลยุทธ์การตลาดแต่ละยุค และการปรับใช้กับยุคปัจจุบัน

- พฤติกรรมบริโภคสั่ง ลูกค้าแบบหลายหน้าจอ พร้อมกัน Multi-Screen & Context  Marketing

- Lead Capture & Database  เก็บลูกค้าผู้สนใจผลิตภัณฑ์เรา

- Content  Marketing & Authority  เพื่อให้ติดอันดับต้นๆในระบบออนไลน์

- การตลาดยุคที่ 4 ( Marketing  4.0)

  •  Noline Marketing   ไม่แยก Online VS Offline Marketing
  •  Unbounded  Marketing  ไม่แยก Inbound , Outbound  Marketing
  • On – Off  สู่  Marketing  Automation
  • Omni  Channel  VS  Multi-Channel
  • Big Data > ROI  Market  หาผลตอบแทนการตลาดสูงสุด
  •  Customer  Experience Optimization  สร้างสรรค์ประสบการณ์ลูกค้า

แผ่นที่  2  Marketing 4.0 Plan Process & Tools  ขั้นตอนการตลาดยุค 4.0 และเครื่องมือการตลาด 4.0 (เวลา 1:44 ชม)

- Content  Marketing  & Search Marketing

  • Keyword  Acquisition  Strategy  กลยุทธ์ตลาด จากยุค Positioning  สู่การสร้าง Theme  สู่การหา Keywords หรือคำหลัก
  • Workshop  ตัวอย่างทำการตลาดด้วย Search  Marketing  (SEM)

- Marketing 4.0  Process

- Marketing Sales Integration

- Total Marketing 4.0  Tools  เครื่องมือการตลาด 4.0 ทั้งหมด

- Omni  Channel  กลยุทธ์รวมหลายช่องทางตลาดและขาย

- มิติของกลยุทธ์การตลาด

  •  Marketing  Strategy  : The Rule of  5 Cs Characteristic , Competition, Customer ,Crystal  ball Glazing , Communications ( MARCOM)  วิเคราะห์ เข้าถึง เข้าใจ พัฒนา
  • การวิจัยหาข้อมูล  Marketing Research สภาพลักษณะตลาดและการหาข้อมูลวิจัยจากอินเตอร์เน็ต
  • ตรวจจับ กระแสข่าวบนโลกออนไลน์

- หัวใจการตลาดอ่านใจลูกค้า และคู่แข่ง

  • การวิเคราะห์ลูกค้า  Consumer Analysis  และ Micro Segmentation  และการใช้ประโยชน์จากฐานข้อมูลลูกค้า
  • การวิเคราะห์คู่แข่ง Competitive  Analysis
  •  การวิเคราะห์ความต้องการลูกค้า Need  Analysis  by Keywords VS Product  Positioning
  • Training สร้างแนวคิดสร้างสรรค์กลยุทธ์ตลาดใหม่  จากการวิเคราะห์ความต้องการลูกค้า

- Training Session : การเขียนแผนกลยุทธ์การตลาดปี 2015  เพื่อนำไปใช้งานจริง   How to write actionable Marketing Plan 2015


สมาชิก MGA Academy ลด 1750 บาท

จากราคา 2500 บาท ลดเหลือ 1950 บาท


ตัวอย่าง Marketing Transformer 4.0

http://mga.co.th/E_Card/Click_to_Call2.gif


ผู้แต่ง : ชูศักดิ์ เดชเกรียงไกรกุล

Bookmark | ส่งหน้านี้ให้เพื่อน | สนใจสั่งซื้อ


ที่ปรึกษาธุรกิจ ที่ปรึกษาการตลาด โค้ชและอบรม วางแผนธุรกิจ วางแผนตลาด และ การขาย ที่ปรึกษาวางแผนธุรกิจ ที่ปรึกษาวางแผนตลาด

บริษัท มาร์เก็ตติ้ง กูรู แอสโซซิเอชั่น จำกัด
59/42 ศรีสุวรรณโฮมเพลส 2 หมู่ 2 ซอยสตรีวิทย์ 2 ถนนลาดพร้าว 71 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230
โทรศัพท์ : 0-2090-2390, 0-2090-2388 โทรสาร : 0-2090-2389#18
E-mail : mga01@mga.co.th, seminar@mga.co.th
>> คลิกดูแผนที่ <<


Marketing Guru Association Co.,Ltd. 2001 All Right Reserved.
Google+เพิ่มเพื่อน