ที่ปรึกษาธุรกิจ ที่ปรึกษาการตลาด โค้ชและอบรม วางแผนธุรกิจ วางแผนตลาด และ การขาย




Marketing GURU>Multimedia>Prompt Marketing 4.0 Strategy

http://www.mga.co.th/dvd/Multimedia/DVD_PromptMarketing4Strategy.jpg

 

 

 

 

Prompt Marketing 4.0 Strategy

(อาจารย์ชูศักดิ์ เดชเกรียงไกรกุล)

ตัวอย่าง Prompt Marketing 4.0 Strategy

ผสมผสานการตลาด Online กับOffline ทั้งเชิงรุก( Outbound Marketing ) และเชิงรับ (Inbound Marketing) รวมหลายช่องทางตลาดขายบริการให้เป็นหนึ่งเดียว Omni Channel  เชื่อมต่อกันด้วยฐานข้อมูลการตลาด

 

แผ่นที่ 1    : การพัฒนาการ กลยุทธ์การตลาดจากยุค 1.0 ถึงยุคที่ 3.0 (เวลา 1:24 ชม)

ปูพื้นฐานความเข้าใจของท่านตามวิวัฒนาการของกลยุทธ์การตลาดในแต่ละยุค เรียนรู้ และ นำสูตรสำเร็จในแต่ละยุคมาปรับใช้ในยุคปัจจุบัน

  • การตลาดยุคใหม่ มีข้อดีอะไร  Realtime , Database ,Relationship ,Two-way Marketing
  •   กระตุ้นลูกค้าให้สนใจ  Response Marketing – Call to Action , Form , Offer
  • Text Search > Voice Search > Visual Search วิวัฒนาการของการค้นหาของลูกค้า
  •   Content Marketing หลักการ Search Engine Optimization (SEO) และ Keywords คำหลักเพื่อให้ลูกค้าค้นหาเราพบง่ายขึ้น มากขึ้น จาก Positioning สู่ Keywords
  •  Content Marketing  เกิดจากคนใช้ Mobile  แซง Desk Top และจากเทคโนโลยี AR (Augmented  Reality)  ซึ่งต้องดูธีม Time Location และ Device
  •  Content Marketing  VS  Context Marketing  ผันแปรข่าวสาร  เนื้อหาสาระ ตาม Customer Journey และ Customer Lifetime
  • การพัฒนากลยุทธ์การตลาดจากยุคที่ 1.0 สู่ยุคที่ 3.0  จาก Trademark สู่ Lovemark สู่ลัทธิแบรนด์
  •  สูตรสำเร็จของการตลาดแต่ละยุค และการประยุกต์ใช้กับการตลาดยุคนี้

 

แผ่นที่ กลยุทธ์การตลาด Digital Marketing และ Marketing 4.0 (เวลา 1:45 ชม)

การตลาดยุคที่ 4.0 จะผนวกเครื่องมือการตลาด Online ร่วมกับ Offline ,Inbound  Marketing กับ Outbound Marketing  ผนึกกำลังหลอมรวมทุกช่องทางการขาย และการตลาด  ทุกเครื่องมือจะนำมาใช้ตลอดขบวนการ Marketing  4.0 ที่เปลี่ยนกลุ่มเป้าหมายให้สนใจเป็นลูกค้าและแฟนพันธุ์แท้

  • Digital  Marketing Media  สื่อดิจิตอล ที่ใช้ทำตลาด
  • สูตรสำเร็จการตลาดยุค 3.0  Communications >Community > Commerce
  • Digital Marketing Trend  แนวโน้มของการตลาดดิจิตอล
  • ประเภทของ Social Media Marketing & People based Marketing
  • Mobile & Mocial Marketing  การตลาดบนมือถือและสื่อสังคมออนไลน์
  • กลยุทธ์การตลาดยุค 4.0  Marketing 4.0 Integrate Online VS Offline  ทั้ง Inbound  VS Outbound  Marketing Automation & Big Data
  • Multi-Channel  มุ่งสู่ Omni Channel  และการประยุกต์ใช้ ผสาน Online Marketing กับ Offline Marketing  Online Sales กับ การขายหน้าร้าน
  • ฐานข้อมูลตลาด Big Data > Marketing Automation > ROI Marketing
  • Customer Journey  และกระบวนการตลาด 4.0  จากรู้จัก > ค้นหา > เปรียบเทียบ> ตัดสินใจ > ซื้อ>ใช้> รับบริการ > ภักดี บอกต่อ Keyword based Marketing VS People based Marketing
  • เครื่องการตลาดยุค 4.0  ทั้งหมด All Marketing 4.0  Tools
  • All Marketing 4.0 Tools  สารพันเครื่องมือการตลาด 4.0 ขับเคลื่อนลูกค้าจากรู้จักให้มาสนใจ และกลายเป็นลูกค้า จากลูกค้าเป็นแฟนพันธุ์แท้
  • Integrated  Marketing 4.0   Digital  Marketing  VS  Traditional  Mass Marketing VS Location based Marketing & Ecommerce

 

แผ่นที่ 3  Marketing  4.0 Flow & Process (เวลา 1:16 ชม)

การใช้เครื่องมือการตลาด และกลยุทธ์การตลาด 4.0 เพื่อขับเคลื่อนลูกค้าให้มีความพร้อมในการซื้อมากขึ้น ตาม Customer  Journey จนกระทั่งตัดสินใจซื้อ เมื่อซื้อแล้วเราจะยกระดับมูลค่าหัวลูกค้าให้มากขึ้นพร้อมความภักดีจนกลายมาเป็นสาวกหรือแฟนพันธุ์แท้

  • มิติกลยุทธ์การตลาด  The rule of 7Cs
  • Main Key Tools & Key Success of Inbound Marketing
  • Marketing 4.0 Flow & Process
  • แนวทางการสร้างจุดขายให้กับผลิตภัณฑ์
  • Micro  Segmentation & Marketing 4.0 Segmentation และการเจาะกลุ่มเป้าหมาย Targeting
  • People  based , Keyword based , Behavioural based & Big data
  • การวิเคราะห์คู่แข่ง และการทำวิจัยตลาดออนไลน์
  • Positioning > Theme > Keywords  = Content Marketing
  • หลักการใช้คำค้นหาและปริมาณค้นหา ซึ่งเป็นตัวบ่งชี้ Customer Need & Demand หรืออุปสงค์ตลาด
  • การเขียนแผนปฏิบัติการตลาด  Calendar of Marketing  Action Plan
  • Marketing KPI  ดัชนีชี้วัดความสามารถทางการตลาด
  • สรุปการใช้กลยุทธ์ Marketing  4.0

สมาชิก MGA Academy ลด 1750 บาท

จากราคา 2500 บาท ลดเหลือ 1950 บาท


ตัวอย่าง Prompt Marketing 4.0 Strategy

http://mga.co.th/E_Card/Click_to_Call2.gif



ผู้แต่ง : ชูศักดิ์ เดชเกรียงไกรกุล

Bookmark | ส่งหน้านี้ให้เพื่อน | สนใจสั่งซื้อ


ที่ปรึกษาธุรกิจ ที่ปรึกษาการตลาด โค้ชและอบรม วางแผนธุรกิจ วางแผนตลาด และ การขาย ที่ปรึกษาวางแผนธุรกิจ ที่ปรึกษาวางแผนตลาด

บริษัท มาร์เก็ตติ้ง กูรู แอสโซซิเอชั่น จำกัด
59/42 ศรีสุวรรณโฮมเพลส 2 หมู่ 2 ซอยสตรีวิทย์ 2 ถนนลาดพร้าว 71 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230
โทรศัพท์ : 0-2090-2390, 0-2090-2388 โทรสาร : 0-2090-2389#18
E-mail : mga01@mga.co.th, seminar@mga.co.th
>> คลิกดูแผนที่ <<


Marketing Guru Association Co.,Ltd. 2001 All Right Reserved.
Google+เพิ่มเพื่อน