ที่ปรึกษาธุรกิจ ที่ปรึกษาการตลาด โค้ชและอบรม วางแผนธุรกิจ วางแผนตลาด และ การขาย




Experiential Relationship Management

(ERM -กลยุทธ์บริหารประสบการณ์-สร้างแฟนพันธ์แท้)

CRM กำลังเป้นที่ฮิตติดปากนักการตลาดในปัจจุบันแต่ท่านทราบหรือไม่ 80 % ของโครงการ CRM ล้มไม่เป็นท่าเนื่องจากการเน้นการวัดความพอใจลูกค้า ในแง่ความสามารถของผลิตภัณฑ์มากกว่าความรู้สึกอารมณ์หรือประสบการณ์ที่เกิดขึ้นจริงกับลูกค้า

ด้วยประสบการณ์ที่เป็นนักวิชาการและที่ปรึกษาธุรกิจกว่า 15 ปี ทีมผู้เขียนได้รวบรวมความรู้ ถ่ายทอดเป้นกลยุทธ์การตลาดล่าสุด "การบริหารประสบการณ์ลูกค้าเพื่อผูกสัมพันธ์" เพื่อสร้างลูกค้าขาประจำและแฟนพันธ์แท้ได้อย่างรวดเร็ว และยั่งยืนแบบบูรณาการ ทั้งในระดับยุทธศาสตร์ ยุทธการการตลาด ยุทธวิธี จนถึงการชี้วัดประเมินผล โดยมองอย่างครบกระบวนการซื้อตั้งแต่ก่อนซื้อ และหลังซื้อ รวมถึงการเตรียมพร้อมการบริหารประสบการณ์พนักงานเพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ให้ลูกค้า รวมทั้งกรณีศึกษาจากธุรกิจจริง เพื่อท่านไม่ต้องเรียนถูกเรียนผิดซ้ำซาก

 ส่มาชิก MGA ลดพิเศษ 100 บาท

ราคาปกติ 180- บาท

ไฟล์รูป
b_005.jpg

ผู้แต่ง : อาจารย์ชูศักดิ์ เดชเกรียงไกรกุล , อาจารย์นิทัศน์ คณะวรรณ,อาจารย์ธีรพล แซ่ตั้ง

Bookmark | ส่งหน้านี้ให้เพื่อน | สนใจสั่งซื้อ


ที่ปรึกษาธุรกิจ ที่ปรึกษาการตลาด โค้ชและอบรม วางแผนธุรกิจ วางแผนตลาด และ การขาย ที่ปรึกษาวางแผนธุรกิจ ที่ปรึกษาวางแผนตลาด

บริษัท มาร์เก็ตติ้ง กูรู แอสโซซิเอชั่น จำกัด
59/42 ศรีสุวรรณโฮมเพลส 2 หมู่ 2 ซอยสตรีวิทย์ 2 ถนนลาดพร้าว 71 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230
โทรศัพท์ : 0-2090-2390, 0-2090-2388 โทรสาร : 0-2090-2389#18
E-mail : mga01@mga.co.th, seminar@mga.co.th
>> คลิกดูแผนที่ <<


Marketing Guru Association Co.,Ltd. 2001 All Right Reserved.
Google+เพิ่มเพื่อน