(ERM -กลยุทธ์บริหารประสบการณ์-สร้างแฟนพันธ์แท้)
CRM กำลังเป้นที่ฮิตติดปากนักการตลาดในปัจจุบันแต่ท่านทราบหรือไม่ 80 % ของโครงการ CRM ล้มไม่เป็นท่าเนื่องจากการเน้นการวัดความพอใจลูกค้า ในแง่ความสามารถของผลิตภัณฑ์มากกว่าความรู้สึกอารมณ์หรือประสบการณ์ที่เกิดขึ้นจริงกับลูกค้า
ด้วยประสบการณ์ที่เป็นนักวิชาการและที่ปรึกษาธุรกิจกว่า 15 ปี ทีมผู้เขียนได้รวบรวมความรู้ ถ่ายทอดเป้นกลยุทธ์การตลาดล่าสุด "การบริหารประสบการณ์ลูกค้าเพื่อผูกสัมพันธ์" เพื่อสร้างลูกค้าขาประจำและแฟนพันธ์แท้ได้อย่างรวดเร็ว และยั่งยืนแบบบูรณาการ ทั้งในระดับยุทธศาสตร์ ยุทธการการตลาด ยุทธวิธี จนถึงการชี้วัดประเมินผล โดยมองอย่างครบกระบวนการซื้อตั้งแต่ก่อนซื้อ และหลังซื้อ รวมถึงการเตรียมพร้อมการบริหารประสบการณ์พนักงานเพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ให้ลูกค้า รวมทั้งกรณีศึกษาจากธุรกิจจริง เพื่อท่านไม่ต้องเรียนถูกเรียนผิดซ้ำซาก
ส่มาชิก MGA ลดพิเศษ 100 บาท
ราคาปกติ 180- บาท
|