ที่ปรึกษาธุรกิจ ที่ปรึกษาการตลาด โค้ชและอบรม วางแผนธุรกิจ วางแผนตลาด และ การขาย




Handle Customer Complaint in Positive Way : บริหารข้อร้องเรียน / คำบ่นลูกค้าเป็นความประทับใจ

ลูกค้ายุคนี้กล้าบ่น  กล้าร้องเรียนเสมอ  อยู่ที่ใครจะสามารถสื่อสาร  อธิบาย  เสนอตัวและพยายามช่วยลูกค้าแก้ไข  ตลอดจนติดตามผลและรายงานให้ลูกค้าทราบได้ดีกว่ากัน  แม้ว่าสุดท้ายอาจไม่สามารถให้ในสิ่งที่ลูกค้าต้องการได้  แต่ถ้าทำได้มีประสิทธิภาพลูกค้าจะลดความไม่พอใจลงและค่อย    เปลี่ยนเป็นความประทับใจในที่สุด

      -  การวัดระสิทธิภาพในการบริหารข้อร้องเรียน

      -  พฤติกรรมโดดเด่น  และความคาดหวังของลูกค้าในยุคนี้

      -  เทคนิคการรับมือกับลูกค้าเมื่อเกิดข้อร้องเรียน  /  เรียกร้อง

      -  เทคนิคการบริหารข้อร้องเรียน  /  บ่นของลูกค้า

      -  สาเหตุที่นำไปสู่...ลูกค้าร้องเรียน  บ่น  เรียกร้อง

สมาชิก MGA ลด เหลือเพียง 1850.

จากราคาปกติ 2500 -

ไฟล์รูป
complaint copy.jpg

ผู้แต่ง : อาจารย์อุมาพรรณ ชูชื่นกลิ่น

Bookmark | ส่งหน้านี้ให้เพื่อน | สนใจสั่งซื้อ


ที่ปรึกษาธุรกิจ ที่ปรึกษาการตลาด โค้ชและอบรม วางแผนธุรกิจ วางแผนตลาด และ การขาย ที่ปรึกษาวางแผนธุรกิจ ที่ปรึกษาวางแผนตลาด

บริษัท มาร์เก็ตติ้ง กูรู แอสโซซิเอชั่น จำกัด
59/42 ศรีสุวรรณโฮมเพลส 2 หมู่ 2 ซอยสตรีวิทย์ 2 ถนนลาดพร้าว 71 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230
โทรศัพท์ : 0-2090-2390, 0-2090-2388 โทรสาร : 0-2090-2389#18
E-mail : mga01@mga.co.th, seminar@mga.co.th
>> คลิกดูแผนที่ <<


Marketing Guru Association Co.,Ltd. 2001 All Right Reserved.
Google+เพิ่มเพื่อน