ขายไม่ได้ลูกค้าบอกว่าแพง ลูกค้าไม่ทำตามที่ตกลงกันไว้ ว่าเขาก็ไม่ได้ เดี๋ยวเขาไม่ยอมซื้ออีก ปัญหาและข้ออ้างเหล่านี้จะเกิดขึ้นวนไปมาไม่จบสิ้น ถ้าทีมขายยังไม่ปรับทัศนคติต่อลูกค้าและไม่ปรับเทคนิคการขาย เพื่อสร้างอิทธิพลเหนือลูกค้า
-เปลี่ยนแปลงทัศนคติ ความคิด ทักษะการปรับขั้วอิทธิพลที่เหนือกว่าจาก ลูกค้า à ทีมขาย
-รู้จักใช้วิธีอิทธิพลของประโยคคำพูด การมีส่วนร่วมกับลูกค้า เพื่อไขประตูใจลูกค้าได้ง่ายขึ้น
- วิธีเสริมความแข็งแกร่งของอิทธิพลขั้วใหม่
-การเตรียมพร้อมและชิงลงมือทำก่อน เพื่อเพิ่มความได้เปรียบ และเพิ่มความกดดันต่อลูกค้า
-รู้จักใช้เทคนิคการตั้งคำถามและเตรียมคำตอบล่วงหน้าเพื่อควบคุมการสนทนาให้เป็นแนวบวก
-ใช้อิทธิพลของหลักการ “ไม่ใช่แค่ขาย แต่ขยายถึงการรับใช้ด้วย”
สมาชิก MGA ลด เหลือเพียง 1,200.
จากราคาปกติ 1,600 -
ตัวอย่าง Clip DVD
Bookmark | ส่งหน้านี้ให้เพื่อน | สนใจสั่งซื้อ