ที่ปรึกษาธุรกิจ ที่ปรึกษาการตลาด โค้ชและอบรม วางแผนธุรกิจ วางแผนตลาด และ การขาย




การตลาดไม่โตก็ตาย

คัมภีร์การตลาดแบบบูรณาการครบวงจรทั้ง 4 ระดับดังนี้

ระดับยุทธศาสตร์ เพื่อสร้างโอกาสทางการตลาดใหม่ ที่ถูกต้องตามกาลเทศะรวมทั้งเพิ่มสถานที่และช่องทางใหม่ๆ ด้วยหลัก CEO2 (ลิขสิทธิ์ของ MGA)

ระดับยุทธการตลาด เพื่อสร้างความได้เปรียบตั่งแต่การบริหารผลิตภัณฑ์ให้หลากหลายและตรงใจลูกค้า การบริหารความสัมพันธ์ (Relationship) การสร้างภาพพจน์ให้ติดอยู่ในใจลูกค้าก่อนใครและเริ่มสร้างสิ่งใหม่ๆที่ลูกค้าไม่เคยได้รับมาก่อน ด้วยหลัก PRISM Model (ลิขสิทธิ์ MGA)

ระดับยุทธวิธี เพื่อสร้างขบวนการทำงานหรือมาตรฐาน ณ จุดติดต่อลูกค้า (Touch Point) สำหรับพนักงานทุกคนเพื่อสามารถนำพากิจกรรมการตลาดให้ประสบความสำเร็จ

ระดับการสร้างตัวชี้วัด เพื่อสร้างดัชนีวัดความเป็นต่อของธุรกิจ (Matrix Scorecard) ในการดูแลการปฎิบัติงานของพนักงานทุกคน ณ จุดติดต่อลูกค้าว่าไปในทิสทางเดียวกัน

ผู้เขียนได้รวบรวมตัวอย่างกรณีศึกษาจริงที่ประสบความสำเร็จทั่งแง่คิดและหลักการในการให้คำปรึกษา พร้อมแบบทดสอบ (Workshop) ในเล่มเพื่อให้เห็นแนวทางนำไปต่อยอดธุรกิจของท่าน

สมาชิก MGA ลเดหลือ 100-

จากราคา 180 -

ไฟล์รูป
b_002.jpg

ผู้แต่ง : อาจารย์ชูศักดิ์ เดชเกรียงไกรกุล , อาจารย์นิทัศน์ คณะวรรณ,อาจารย์ธีรพล แซ่ตั้ง

Bookmark | ส่งหน้านี้ให้เพื่อน | สนใจสั่งซื้อ


ที่ปรึกษาธุรกิจ ที่ปรึกษาการตลาด โค้ชและอบรม วางแผนธุรกิจ วางแผนตลาด และ การขาย ที่ปรึกษาวางแผนธุรกิจ ที่ปรึกษาวางแผนตลาด

บริษัท มาร์เก็ตติ้ง กูรู แอสโซซิเอชั่น จำกัด
59/42 ศรีสุวรรณโฮมเพลส 2 หมู่ 2 ซอยสตรีวิทย์ 2 ถนนลาดพร้าว 71 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230
โทรศัพท์ : 0-2090-2390, 0-2090-2388 โทรสาร : 0-2090-2389#18
E-mail : mga01@mga.co.th, seminar@mga.co.th
>> คลิกดูแผนที่ <<


Marketing Guru Association Co.,Ltd. 2001 All Right Reserved.
Google+เพิ่มเพื่อน