ที่ปรึกษาธุรกิจ ที่ปรึกษาการตลาด โค้ชและอบรม วางแผนธุรกิจ วางแผนตลาด และ การขาย




Managing Excellent Service Beyond Expectation

http://www.mga.co.th/Multimedia/BestSeller2011/Managing%20Excellent_Service_Beyond_Expectation.jpg

Managing Excellent Service Beyond Expectation  (อาจารย์นิทัศน์  คณะวรรณ)คลิ๊กชมDVD

 

- การสร้างธุรกิจบริการเกินความคาดหวัง
- หลักการบริการ Customer Value
- หลักการบริการความคาดหวังของลูกค้า
- การค้นหาจุดวิกฤติงานบริการ
-การส่งมอบคุณค่าหลักของธุรกิจสู่ลูกค้าการยกระดับคุณภาพบริการ
- การสร้างบริการแบบเกินความคาดหวัง
-  5 มิติ ของการยกระดับมาตรฐานบริการ
 

สมาชิก MGA ลดเหลือ 800 บาท

จากราคา 1,800 บาท

 


ผู้แต่ง : อาจารย์นิทัศน์ คณะวรรณ

Bookmark | ส่งหน้านี้ให้เพื่อน | สนใจสั่งซื้อ


ที่ปรึกษาธุรกิจ ที่ปรึกษาการตลาด โค้ชและอบรม วางแผนธุรกิจ วางแผนตลาด และ การขาย ที่ปรึกษาวางแผนธุรกิจ ที่ปรึกษาวางแผนตลาด

บริษัท มาร์เก็ตติ้ง กูรู แอสโซซิเอชั่น จำกัด
59/42 ศรีสุวรรณโฮมเพลส 2 หมู่ 2 ซอยสตรีวิทย์ 2 ถนนลาดพร้าว 71 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230
โทรศัพท์ : 0-2090-2390, 0-2090-2388 โทรสาร : 0-2090-2389#18
E-mail : mga01@mga.co.th, seminar@mga.co.th
>> คลิกดูแผนที่ <<


Marketing Guru Association Co.,Ltd. 2001 All Right Reserved.
Google+เพิ่มเพื่อน