ที่ปรึกษาธุรกิจ ที่ปรึกษาการตลาด โค้ชและอบรม วางแผนธุรกิจ วางแผนตลาด และ การขาย




DVD 2012 Ready To Fight Edition 3 โมเดลธุรกิจ ปิดทางแพ้(Marketing Training)

อ่านโครงสร้างเนื้อหาและแต่ละหลักสูตร

| Marketing 3.0 Perfect | Business Model 2 AEC | Reality Service 3.0 |

 

 

Marketing 3.0 Perfect “การตลาดที่เปลี่ยนหน้ามือเป็นหลังมือ

(อาจารย์ชูศักดิ์ เดชเกรียงไกรกุล)http://www.mga.co.th/Multimedia/Valentines/clip.gif

เมื่อคนไทยเกือบ 1 ใน 3 เข้าถึงอินเตอร์เน็ท และคนไทย 20% ใช้ Facebook การตลาด 3.0 จึงมิใช่ทางเลือก  

ตีแตกการตลาดจากยุค 1.0 ผ่านยุค 2.0 สู่ยุค 3.0

·  โอกาสธุรกิจและปรับยุทธศาสตร์ใน Mosaic Society แบบ Long tail “หางยาว

· ยุทธศาสตร์การตลาดแบบครบเครื่องไฮบริด Offline และ Online Marketing อย่างไรให้ได้ผล

·  ยุทธศาสตร์ Marketing 3.0 ด้วยโมเดล 3H’s Head-Heart-Human Spirit

·  กลยุทธ์การตลาด 3.0 โมเดล 3 I’s อัตลักษณ์ Identity ภาพลักษณ์ Image สิริลักษณ์ Integrity

· สังเคราะห์กลยุทธ์ตลาด Online ด้วย POST Model เลือกเป้าหมาย People กำหนดวัตถุประสงค์ 

· Objective วางกลยุทธ์ Strategy เลือกใช้เทคโนโลยีการตลาด Technology

· Online Marketing Architecture แนวทางวางรากฐาน การตลาดออนไลน์ Web (SEO, PPC), Blog, Microblog & Social Media - Facebook, Twitter, Google +, You Tube, SMS, Email, RSS และอีกมากมาย


 Business Model 2 AEC โมเดลธุรกิจรับและรุก AEC อย่างสร้างสรรค์

(อาจารย์ชูศักดิ์ เดชเกรียงไกรกุล)http://www.mga.co.th/Multimedia/Valentines/clip.gif

ครบถ้วน วิเคราะห์แง่มุมผลกระทบ ภัยคุกคาม โอกาสของ AEC แนะแนวการปรับตัว ตั้งรับ รุก ตี โดยปรับโมเดลธุรกิจ และการสร้างคุณค่า เพิ่มจุดประกายเติมพลังสู่นักธุรกิจไทย

· ปรับกลยุทธ์ธุรกิจอย่างไรในยุค AEC

     - 12 มิติ 39 กลยุทธ์ธุรกิจ

    -  Value Creation Process ขบวนการสร้างคุณค่า Definition กำหนด Design ออกแบบ Development พัฒนา Delivery ส่งมอบคุณค่า

     - Business Process ขบวนการธุรกิจ Buyside, Inside, Sell Side  

    - พัฒนาโมเดลธุรกิจ สร้างคุณค่าจากต้นน้ำสู่ปลายน้ำด้วย 39 กลยุทธ์ธุรกิจ

    - ตัวอย่างโมเดลธุรกิจ อาทิ Low Cost, Free Model, Direct Model, Long tail Model, Customized Model, Experience Network Model, Service Model, TQM Model, EVA Model, Strategic Partnership Model

· การพัฒนา Business Model ของท่านสู่ความเป็นเลิศ

· การส่งมอบคุณค่า Value Delivery ผ่าน Business Model

· พิเศษ ชี้หลุมระเบิดของการบริหารแบบ “You-Ming”


 Reality Service 3.0 สร้างประสบการณ์ให้ทุกการบริการเป็น Reality Service

(อาจารย์นิทัศน์ คณะวรรณ)http://www.mga.co.th/Multimedia/Valentines/clip.gif

 สร้าง Service Platform ให้ทุกการบริการเป็น Reality Service แบบมืออาชีพ

· สร้าง Service Excellence จากผู้ใช้บริการทุกระดับมาเป็น Reality Checker

·  ปรับ Trainer / Coacher / Butler มาเป็น Service Solution Consultant

· ยกระดับบริการประทับใจด้วยเครือข่าย Social Network จากผู้ใช้บริการตัวจริง

· สร้างคู่มือบริการใหม่ สด ทุกวัน จาก Reality Service Network Checking Report

ถึงเวลาที่ผู้บริหารต้องทำให้ทุก Touch Point ของงานบริการเป็น Reality Show เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่สดเสมอให้ลูกค้าทุกระดับประทับใจเหนือคู่แข่งตลอดเวลา


สมาชิก MGA ลดเหลือ 1,000 บาท

จากราคา 1,800 บาท

http://www.mga.co.th/Multimedia/footnote_tel.gif


ผู้แต่ง : อาจารย์ชูศักดิ์ เดชเกรียงไกรกุลและอาจารย์นิทัศน์ คณะวรรณ

Bookmark | ส่งหน้านี้ให้เพื่อน | สนใจสั่งซื้อ


ที่ปรึกษาธุรกิจ ที่ปรึกษาการตลาด โค้ชและอบรม วางแผนธุรกิจ วางแผนตลาด และ การขาย ที่ปรึกษาวางแผนธุรกิจ ที่ปรึกษาวางแผนตลาด

บริษัท มาร์เก็ตติ้ง กูรู แอสโซซิเอชั่น จำกัด
59/42 ศรีสุวรรณโฮมเพลส 2 หมู่ 2 ซอยสตรีวิทย์ 2 ถนนลาดพร้าว 71 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230
โทรศัพท์ : 0-2090-2390, 0-2090-2388 โทรสาร : 0-2090-2389#18
E-mail : mga01@mga.co.th, seminar@mga.co.th
>> คลิกดูแผนที่ <<


Marketing Guru Association Co.,Ltd. 2001 All Right Reserved.
Google+เพิ่มเพื่อน