รายละเอียด : • Overview 25 ปีแห่งการตลาด 3 ยุค • อัตลักษณ์ Identity ที่มีการปรับรูปลักษณ์ให้ทันสมัยตลอดเวลาตามกาลสมัยในแต่ละยุค • ใช้คน สัตว์ สิ่งของ สถานที่ เป็นตัวแทนแบรนด์ • การเข้าถึง เน้น Reach และ Frequency ซ้ำๆ • ครีเอทีฟ ให้คนยิ่งจำง่าย ภายในครั้งเดียวยิ่งดี • แต่ก็ยังคงเป็นไม้ตายของการสร้างแบรนด์เกิดใหม่ ที่ใช้ได้ในยุคปัจจุบัน • เชิญติดตามได้เลยครับ
 

Deprecated: Function mysql_numrows() is deprecated in /home/mga/domains/mga.co.th/public_html/includes/class_database.php on line 995
Bookmark | ส่งหน้านี้ให้เพื่อน
|