ที่ปรึกษาธุรกิจ ที่ปรึกษาการตลาด โค้ชและอบรม วางแผนธุรกิจ วางแผนตลาด และ การขาย



Marketing3.0>ROI Marketing3.0 (ปีที่ 5 ฉบับที่ 3 เดือนมกราคม 2556)

รายละเอียด : การตลาดยุค 3.0 ได้ใช้มาตรวัด ROI ระยะยาว แบบ lifetime ทั้งฝั่งรายได้ระยะยาวหักด้วยต้นทุนที่ก็คิดแบบระยะยาวเช่นกัน ROI ยุค Social media ไม่ได้เป็นอย่างที่หลายคนคิด ไม่ใช่จำนวนสาวก Follower หรือคนคลิ๊ก like ให้ เราต้องมอง conversion rate เช่น Look to Book หรือดูว่าในบรรดาผู้ที่แวะเวียนมาชมชอบ และลอบชมกิจกรรม Online/Offline ของเรานั้น แปลงมาเป็นรายได้ของเราได้หรือไม่ มากน้อยแค่ไหน


http://mga.co.th/newsletter/AEC/HeadSeminar-06.jpg

http://mga.co.th/newsletter/newsletter3_january_2556.jpghttp://www.mga.co.th/newsletter/footnote_news.jpg



Bookmark | ส่งหน้านี้ให้เพื่อน


ที่ปรึกษาธุรกิจ ที่ปรึกษาการตลาด โค้ชและอบรม วางแผนธุรกิจ วางแผนตลาด และ การขาย ที่ปรึกษาวางแผนธุรกิจ ที่ปรึกษาวางแผนตลาด

บริษัท มาร์เก็ตติ้ง กูรู แอสโซซิเอชั่น จำกัด
59/42 ศรีสุวรรณโฮมเพลส 2 หมู่ 2 ซอยสตรีวิทย์ 2 ถนนลาดพร้าว 71 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230
โทรศัพท์ : 0-2090-2390, 0-2090-2388 โทรสาร : 0-2090-2389#18
E-mail : mga01@mga.co.th, seminar@mga.co.th
>> คลิกดูแผนที่ <<


Marketing Guru Association Co.,Ltd. 2001 All Right Reserved.
Google+เพิ่มเพื่อน