ที่ปรึกษาธุรกิจ ที่ปรึกษาการตลาด โค้ชและอบรม วางแผนธุรกิจ วางแผนตลาด และ การขาย



Marketing 4.0 >Integrated Marketing (ปีที่ 7 ฉบับที่ 21 เดือนตุลาคม 2558)

รายละเอียด :
SEO marketing,facebook marketing,mobile marketing,social media marketing,social media,social network marketing,solomo,digital marketing tools,trend in digital marketing,digital marketing workshop

การตลาด4.0 > Integrated Marketing

Integrated Content Marketing ICM หรือ IMC ในศัพท์โบราณ แต่ความหมายมันคือการตลาดแบบรวมศูนย์ แบ่งการจัดทัพออกเป็น 3 ทัพใหญ่

1)Digital marketing ใช้การตลาดออน์ไลน์ ทุกตัวไม่ว่าจะเป็น Keyword Based Marketing อย่าง Google Adwords คือการเล่นคำหลัก หรือคำค้น ที่ลูกค้าต้องการสินค้าก็จะค้นหาโดยใช้คำค้นหาแตกต่างกันตามความต้องการของ เขา ,People based Marketing ซึ่งจะเน้น Profile และพฤติกรรมลูกค้ากลุ่มที่ลูกค้าเป็นสมาชิก  อย่างเช่น Facebook Ad, Mobile & Location based Marketing โดยลูกค้าอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงที่มีมือถือ มักจะเข้าหาข้อมูล แชร์  เช็คอินน์   ซึ่งหลายเจ้าทั้ง Googleและ Facebook  ต่างก็มีเครื่องมือเจาะจงเป้าหมาย Location Targeting  ซึ่งสามารถลงเจาะ Locationเฉพาะสาขาหรือณจุดจัดงานได้  ด้วยการอาศัยเทคโนโลยี่ GPSหรือเปิดLocation service on     โดยทุกสื่อดิจิตอลจะดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาใน Web, Mobile Appsหรือ การใช้สื่อออน์ไลน์ที่ธุรกิจเป็นเจ้าของไม่ว่าเป็นสื่อสังคมออน์ไลน์ แบรนด์แฟนเพจ แล้วพยายามดึงมาหน้าร้าน แล้วก็มีการติดต่อติดตามลูกค้า จูงให้มาหน้าร้าน

2)Mass Marketing
ใช้สื่อ Traditional ทุกชนิดดึงดูดลูกค้า ให้มาเข้าระบบออน์ไลน์ได้โดยให้ลูกค้าสแกน ผ่าน QR Code /AR Augmented Reality /Mobile Apps ซึ่งจะให้ลูกค้ามาทดลองฟรี หรือได้ของตัวอย่างฟรี แน่นอนลูกค้าต้องให้ข้อมูลส่วนตัวไว้เพื่อเข้าในระบบฐานข้อมูล แล้วก็จะถูกติดต่อติดตาม จูงมาหน้าร้าน 

 


3)Experiential Marketing การตลาด บริหารประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าไม่ว่าผ่านทาง 5 Senses Marketing หรือ บริการที่เป็นเลิศService การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าCRM Customer Relationship Marketing และการใช้สื่อPoint iof Sales -POS ทุกชนิด รวมทั้ง Wifi ณจุดขายหรือหน้าร้าน พอเชื่อมสัญญานปุ๊บก็เข้ามาในระบบเราปั๊บ   เราต้องการสร้างประสบการณ์ให้ลูกค้าทั้งที่หน้าร้านจริง และ ออน์ไลน์ หน้าร้านเสมือนVirtual Shop  เมื่อลูกค้าได้ประสบการณ์ที่ดีและมีการผูกสัมพันธ์ไมตรีกับเขาอย่างดี เขาจะช่วยแชร์ ช่วยเป่าประกาศเป็น Brand ambassador เรา ทำ Viral Marketing ต่อชุมชนเพื่อนญาติของเขาเกิดปฎิกริยาลูกโซ่ต่อเนื่อง

http://www.mga.co.th/seminar/PublicSeminar/HeadSeminar5-01.jpghttp://www.mga.co.th/seminar/PublicSeminar/HeadSeminar5-02.jpg
Digital Marketing,crm,Internet marketing,Marketing3.0,อบรมการตลาด,marketing strategies,marketing and strategy,digital marketing course,video marketing,vdo marketing,อบรม digital marketing,marketing course,marketing training course,online marketing strategy



Bookmark | ส่งหน้านี้ให้เพื่อน


ที่ปรึกษาธุรกิจ ที่ปรึกษาการตลาด โค้ชและอบรม วางแผนธุรกิจ วางแผนตลาด และ การขาย ที่ปรึกษาวางแผนธุรกิจ ที่ปรึกษาวางแผนตลาด

บริษัท มาร์เก็ตติ้ง กูรู แอสโซซิเอชั่น จำกัด
59/42 ศรีสุวรรณโฮมเพลส 2 หมู่ 2 ซอยสตรีวิทย์ 2 ถนนลาดพร้าว 71 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230
โทรศัพท์ : 0-2090-2390, 0-2090-2388 โทรสาร : 0-2090-2389#18
E-mail : mga01@mga.co.th, seminar@mga.co.th
>> คลิกดูแผนที่ <<


Marketing Guru Association Co.,Ltd. 2001 All Right Reserved.
Google+เพิ่มเพื่อน