ที่ปรึกษาธุรกิจ ที่ปรึกษาการตลาด โค้ชและอบรม วางแผนธุรกิจ วางแผนตลาด และ การขาย



5 เหตุผลที่ธุรกิจบริการไทยต้องปรับตัวเป็น Reality Service 3.0 รองรับตลาด AEC (ปีที่ 4 ฉบับที่ 4 เดือนกุมภาพันธ์ 2555)

รายละเอียด : •ปัจจุบันภาคธุรกิจบริการไทยจำเป็นต้องปรับตัวการให้บริการแบบ Reality Service เพื่อลดการสูญเสียลูกค้าทุกวันจากช่องว่างในการให้บริการที่เกิดขึ้นในทุกจุดสัมผัสลูกค้า และเพื่อเร่งสร้างชุมชนหรือสาวกผู้ใช้บริการ รองรับตลาดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน ที่จะมีลูกค้าเพิ่มขึ้นเป็น 600 ล้านคน ในปี 2558 • นอกจากนี้การปรับบริการโฉมใหม่แบบ Online Customer Service นี้จะลดผลกระทบการเปิดเสรีตลาดภาคบริการ 12 สาขาที่จะมีคู่แข่งธุรกิจบริการระดับโลกเข้ามาแข่งขันมากขึ้น ดังนั้น 5 เหตุผลที่ธุรกิจบริการไทยต้องปรับตัวเป็น Reality Service 3.0 ใน Newsletter ฉบับนี้ จึงเป็นแนวทางที่เหมาะสมที่สุดในการสร้างภูมิคุ้มกันให้ภาคธุรกิจบริการของไทยแข่งขันกับธุรกิจบริการระดับโลกอย่างทัดเทียมกัน


http://www.mga.co.th/newsletter/newsletter_february_55.jpghttp://www.mga.co.th/newsletter/insert_newFEB55.jpg









 




Bookmark | ส่งหน้านี้ให้เพื่อน


ที่ปรึกษาธุรกิจ ที่ปรึกษาการตลาด โค้ชและอบรม วางแผนธุรกิจ วางแผนตลาด และ การขาย ที่ปรึกษาวางแผนธุรกิจ ที่ปรึกษาวางแผนตลาด

บริษัท มาร์เก็ตติ้ง กูรู แอสโซซิเอชั่น จำกัด
59/42 ศรีสุวรรณโฮมเพลส 2 หมู่ 2 ซอยสตรีวิทย์ 2 ถนนลาดพร้าว 71 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230
โทรศัพท์ : 0-2090-2390, 0-2090-2388 โทรสาร : 0-2090-2389#18
E-mail : mga01@mga.co.th, seminar@mga.co.th
>> คลิกดูแผนที่ <<


Marketing Guru Association Co.,Ltd. 2001 All Right Reserved.
Google+เพิ่มเพื่อน